Ngôi sao

Diện váy kiểu này, hotgirl Trâm Anh khoe trọn thân hình nóng bỏng

Ưa chuộng diện những chiếc váy body ôm sát cơ thể, hotgirl Trâm Anh khoe vóc dáng nóng bỏng như “thiêu đốt” mọi góc nhìn của cộng đồng mạng.

Gợi cảm và bốc lửa qua từng khuôn hình

Hotgirl Trâm Anh nổi tiếng sau khi tham gia một chương trình truyền hình. Sau đó, hotgirl Trâm Anh nhận được sự quan tâm đông đảo từ cư dân mạng. Sau một thời gian, nàng hotgirl này liên tục vướng phải tai tiếng khiến cho hình ảnh của cô không mấy đẹp đẽ trong mắt cư dân mạng.

Trải qua những sự cố không đáng có, hotgirl Trâm Anh dần lấy lại hình ảnh, sức hút từ cộng đồng mạng. Sau khi giảm cân thành công, Trâm Anh có sự thay đổi về phong cách thời trang nhưng vẫn luôn gợi cảm, bốc lửa.

Trâm Anh luôn diện những chiếc váy body ôm sát khoe đường cong hút mắt.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật về phương pháp giảm cân, hotgirl Trâm Anh cho hay: “Ngoài tập luyện, điều quan trọng nhất trong quá trình giảm cân là giảm ăn lại, bớt ngọt, bớt tinh bột. Và bí quyết giảm cân, giảm eo của tôi đó chính là giữ tinh thần luôn ổn định, lúc đó không chỉ cân nặng mà mọi thứ đều được kiểm soát. Điều đó đã được kiểm chứng bởi nếu tôi đang bị áp lực thì kiểu gì cũng tăng cân còn lúc nào vui vẻ thì dáng lại xinh ngay”.

Sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng eo nổi cơ cuồn cuộn, Trâm Anh chuộng mặc những chiếc váy body ôm sát khoe đường cong mềm mại.

Với phong cách gợi cảm, quyến rũ, hotgirl Trâm Anh thu hút sự quan tâm của dân mạng.

“Ưu điểm của váy body là khoe được vóc dáng quyến rũ của người phụ nữ. Nhưng nhược điểm là kén người mặc vì không phải ai cũng có vóc dáng cân đối để có thể diện nó. Tất cả những chiếc váy body mình mặc gần đây đều là do mình thiết kế”, Trâm Anh chia sẻ.

Trâm Anh chăm chỉ tập luyện để có một thân hình nóng bỏng.

Thường xuyên khoe ảnh thân hình quyến rũ khi diện trang phục bó sát để lộ vòng 1 căng đầy, Trâm Anh từng vướng phải tin đồn “nâng cấp vòng 1”. Hotgirl Trâm Anh khẳng định: “Ngoại trừ sửa mắt và mũi, mình chưa từng sửa chỗ nào khác”.

Trâm Anh diện chiếc áo dài truyền thống.

Mới đây, hotgirl Trâm Anh gây chú ý khi diện chiếc áo dài truyền thống, toát lên sự thanh tao, nền nã nhưng không kém phần quyến rũ.

Phong Linh