Văn hoá

Diễn phim “Gạo nếp gạo tẻ” Lê Phương nhập viện phẫu thuật tim

Sau ca phẫu thuật tim vào ngày 16/11, hiện sức khỏe của diễn viên phim “Gạo nếp gạo tẻ” Lê Phương đã ổn định.

Trên trang cá nhân, ngày 16/7 nữ diễn viên Lê Phương chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh, nở nụ cười tươi lạc quan với dòng chữ: "Tái sinh".

Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho người đẹp, vì trong thời gian qua cô liên tục bận rộn với lịch trình dày đặc. Trước sự quan tâm của công chúng. Mới đây, nữ diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ cho biết, cô đã ổn định, nghỉ ngơi thời gian sẽ hồi phục. Cảm ơn những yêu thương của mọi người!

Lê Phương cho biết cô phát hiện bị bệnh tim cách đây vài tháng. Đến ngày 16/11, cô tiến hành ca phẫu thuật tim.

"Trường hợp của tôi là tim bẩm sinh nhưng không phát hiện ra, tôi chỉ mới phát hiện tầm vài tháng gần đây. Tôi bị thông liên thất, theo bác sĩ nói đây là một trong những loại bệnh tim nhẹ nhất và may mắn không mổ hở mà chỉ nội soi.

Tôi đăng ảnh vì muốn lưu lại khoảnh khắc như mình được tái sinh lần nữa. Tôi may mắn khi có mẹ bên cạnh trong những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời. Suốt một tháng vừa qua tôi đi phim, mẹ sát cánh bên tôi và lo lắng từng chút. Đến bây giờ, tôi vẫn được mẹ chăm sóc. Tôi biết ơn mẹ rất nhiều!", Lê Phương viết.

Bài viết của Lê Phương.

Phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè đồng nghiệp, khán giả đã gửi lời hỏi thăm, chúc nữ diễn viên mau khỏe.

Lê Phương sinh năm 1985 tại Trà Vinh. Cô tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Tp.HCM. Nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả qua hàng loạt các bộ phim như Tường vi cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Vó ngựa trời Nam, Bước chân hoàn vũ, Cá rô, em yêu anh, Gạo nếp gạo tẻ, Thương con cá rô đồng.

Diễn viên Lê Phương. (Ảnh FBNV)

Trong phim Gạo nếp gạo tẻ, Lê Phương chứng tỏ thực lực bằng vai diễn số phận, nhiều phân đoạn tâm lý nặng. Diễn xuất của cô trong vai Hương đã lấy nhiều nước mắt của khán giả.

Lê Phương kết hôn với ông xã Trung Kiên vào tháng 8/2017, sau khi trải qua cuộc hôn nhân đầu nhiều sóng gió. Cuối tháng 8/2019, nữ diễn viên và chồng hạnh phúc chào đón con gái vào đúng ngày sinh nhật tròn 34 tuổi của cô.

Quốc Tiệp