Văn hoá

Diện mạo mới của ca sĩ Kim Ngân khiến Thúy Nga cũng phải bất ngờ

Từng có thời gian dài giúp đỡ đàn chị ca sĩ Kim Ngân, nhưng Thúy Nga đã vướng không ít rắc rối.

Mới đây, Thúy Nga cho biết khi đang đi làm tóc thì cô vô tình gặp lại ca sĩ Kim Ngân. Nữ diễn viên hài bất ngờ bởi giọng ca hải ngoại có sự thay đổi về ngoại hình với mái tóc đỏ trẻ trung, bà còn sơn móng tay màu cam vô cùng nổi bật, thần sắc tươi tỉnh hơn trước.

Khi Thúy Nga mời đi ăn và hỏi thăm, Kim Ngân đã tiết lộ bà ăn ngủ tốt, vẫn có thói quen thích mua sắm. Thúy Nga cũng rất vui khi thấy Kim Ngân chăm chút ngoại hình, nói chuyện tỉnh táo vui vẻ và còn khen đàn chị nhìn dễ thương.

Chắc chắn, không chỉ riêng Thúy Nga mà khán giả cũng rất bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh mới nhất của ca sĩ Kim Ngân.

Đồng thời, khi Thúy Nga ngỏ ý rủ về ở chung thì Kim Ngân nói chỉ ở vài tháng rồi đi. Nghe vậy, diễn viên hài chia sẻ: "Trong lòng tôi rất thương Kim Ngân. Đôi lúc tôi cũng muốn giúp lắm nhưng suy nghĩ của chị hay thay đổi. Nhưng tâm nguyện của tôi là nếu sau này Kim Ngân không có chỗ ở thì tôi có thể lo cho".

Trước đây, có một thời gian Thúy Nga đã trở thành người bảo trợ cho Kim Ngân khi đón đàn chị về nhà ở, chăm sóc sức khỏe, tìm cách chữa bệnh tâm lý của bà. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng Thúy Nga đang muốn lợi dụng hoàn cảnh khó khăn của Kim Ngân để quyên tiền ủng hộ. Có người tự xưng là người nhà của Kim Ngân còn nộp đơn kiện Thúy Nga, khiến cho cô bị cảnh sát mời làm việc.

Sau đó, Thúy Nga chia sẻ trên kênh YouTube của mình việc chấm dứt giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân.

Thúy Nga đưa ca sĩ Kim Ngân đi ăn và dành thời gian trò chuyện với bà.

Kim Ngân sinh năm 1963, từng là ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại thập niên 80. Thời đỉnh cao, bà sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát nội lực, sang Mỹ từ nhỏ nên tiếng Anh lưu loát, có lợi thế khi hát nhạc nước ngoài. Bà ghi dấu ấn với khán giả bởi những ca khúc như Không, Bên nhau trong đời...

Tuy nhiên, những biến cố cuộc đời khiến bà dần sa ngã, lao vào cuộc sống buông thả. Chính điều này cũng khiến nữ ca sĩ dần bị xa lánh và bị loại khỏi giới nghệ sĩ tại hải ngoại, sự nghiệp vì đó cũng bị tuột dốc không phanh.

Quốc Tiệp (t/h)