Mới- nóng

Diện kiến người đàn ông có khả năng hút đồ vật như thanh nam châm

Một người đàn ông trung niên ở TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang có khả năng vô cùng đặc biệt khiến dư luận xôn xao. Người đàn ông này có khả năng hút các đồ vật vào người như một thỏi nam châm.

Video ông Nguyễn Hữu Tài thực hiện việc hút các vật lên người và tâm sự của ông về hiện tượng kỳ lạ.

Người đàn ông này tên Nguyễn Hữu Tài, ngụ phường 6, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Ông Tài phát hiện mình có khả năng đặc biệt là hút các đồ vật bằng kim loại vào người như thỏi nam châm.

Đặc biệt, cơ thể ông còn có thể hút cả đá, thủy tinh và nhựa. Theo ông Tài, riêng đối với nhựa ông có khả năng hút mạnh nhất.

Ông Tài có thể hút được nhiều vật cùng một lúc trên người. (Ảnh: Duy Quan).

Ông Tài tiết lộ, để hút các đồ vật vào người, ông phải cởi trần, người khô ráo, không đổ mồ hôi. Lực hút tập trung mạnh nhất ở phần ngực, bụng, hai cánh tay và sau lưng. Khi đưa sát đồ vật vào, cơ thể sẽ tự hút dính chặt vào người.

Để hút được các vật, ông Tài phải cởi áo. (Ảnh: Duy Quan).

Có mặt tại nhà ông Tài, PV báo Người Đưa Tin đã tận mắt chứng kiến ông biểu diễn hút kim loại và thủy tinh. Từ hút vài con dao bằng inox, đá và tấm kính nặng nhiều kg, ông Tài còn có thể hút một chiếc bàn tròn bằng inox có treo bao gạch ống với tổng trọng lượng gần 20kg. Khi chiếc bàn dính trên người, ông Tài vẫn có thể di chuyển nhưng chiếc bàn không rơi.

Ngoài hút được những vật nhỏ như dao, kéo,... ông Tài có thể hút được những chiếc bàn tròn lớn. (Ảnh: Duy Quan).

Theo ông Tài, từ nhỏ đến lớn, ông không bị bệnh tật gì nghiêm trọng. Gần đây ông đi khám sức khỏe ở TP.HCM, bác sĩ kết luận ông hoàn toàn bình thường. Ông cũng mong muốn có nhà khoa học lý giải giúp tại sao mình lại có khả năng lạ như thế.