An ninh - Hình sự

Diễn biến vụ nam thanh niên sát hại người yêu xinh đẹp vì nghi ngờ bạn gái có quan hệ khác

Thấy bạn gái không cho xem điện thoại, Châu nghi ngờ người yêu vẫn qua lại với người khác. Giả vờ bảo cô gái nhắm mắt để tặng quà, Châu sát hại người yêu và uống thuốc sâu tự tử.

Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 9/9, VKSND TP.Cần Thơ đã phê chuẩn lệnh khởi tố và bắt tạm giam bị can Đào Công Châu (27 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) để điều tra tội Giết người.

Châu làm nghề tài xế và có quan hệ tình cảm với T.T.G.M (18 tuổi) làm việc tỉnh Đồng Nai. Khoảng tháng 8/2019, Châu phát hiện M. có quan hệ tình cảm với người khác. Nếu không thuyết phục được, Châu có ý định giết người yêu rồi tự tử.

M. là cô gái xinh đẹp.

Ngày 21/8, Châu thuê xe lên Đồng Nai gặp M. và cả hai cùng đi chơi. Châu gọi điện thoại nhưng M. không nghe. Đến khoảng 10h ngày 25/8, cả hai tiếp tục gặp nhau. Châu chở M. đến nơi vắng người để nói chuyện.

Thông tin trên báo Người Lao Động, Châu lấy điện thoại của M. kiểm tra nhưng M. không cho. Châu cho rằng M. vẫn còn tiếp tục quan hệ với người đàn ông khác. Châu kêu M. nhắm mắt lại để Châu tặng quà. Thế nhưng, khi cô gái nhắm mắt thì Châu dùng dao cắt cổ.

Sau khi giết hại người yêu, Châu chạy xe về TP.Cần Thơ và mua thuốc trừ sâu. Chiều cùng ngày, Châu về huyện Vĩnh Thạnh, đậu xe ở đoạn đường vắng rồi uống thuốc trừ sâu tự tử. Tuy nhiên, dưới tác dụng của thuốc, Châu vùng vẫy bung cửa xe. Người dân phát hiện đã đưa Châu đi cấp cứu.

Vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ điều tra làm rõ.

Mộc Miên (Tổng hợp)