An ninh - Hình sự

Diễn biến vụ hỗn chiến khiến 2 thanh niên bị đánh tử vong

Hai nhóm bạn ở Cà Mau nhậu chung rồi xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến ẩu đả. Hậu quả 2 thanh niên tử vong tại chỗ.

Ngày 10/3, tin từ Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, đơn vị đang phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra vụ hỗn chiến khiến 2 thanh niên tử vong.

Theo đó, nạn nhân là T.N.S (24 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước) và N.N.T (cùng ngụ huyện Cái Nước).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 9/3, chị Bao Ngọc Thảo tổ chức nhậu tại nhà ông nội tại ấp Hoàng Lân, xã Tân Hưng Đông, để tiếp một số người bạn.

Lúc này, S. và T. đến nhậu trước. Sau đó, một nhóm bạn khác của Thảo trong đó có Bảy, Linh, Lĩnh, Vũ và Bảo đến sau chủ động vào nhậu cùng. Nhóm 5 người này không quen biết trước với nạn nhân.

Trong lúc nhậu, Linh giữ điện thoại không cho Thảo sử dụng. Trong khi đó S. mở nhạc lớn và ngồi lắc lư; nhóm của Lĩnh liếc nhìn nhưng không nói gì.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Lĩnh và Bảo chạy xe đi một lúc rồi quay lại cuộc nhậu. Lúc này, khi Linh từ mâm nhậu đi ra lộ thì bị T. dùng cây gỗ đánh vào người.

Từ đó dẫn đến ẩu đả với nhau, hậu quả làm S. và T. tử vong tại chỗ.

Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng, nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. Đồng thời, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Cà Mau tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tuệ Minh (tổng hợp theo Thanh niên, VietNamNet, báo Giao thông)