An ninh - Hình sự

Diễn biến vụ hai nhóm thanh niên hỗn chiến khiến một người tử vong tại Vĩnh Phúc

Do mâu thuẫn cá nhân dẫn đến đánh nhau, hai đối tượng đã dùng dao đâm bấm và dao phay đuổi và đâm nạn nhân dẫn đến tử vong.

Sáng ngày 27/2, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng Lê Thành Nam (SN 2003) và Trần Tuấn Anh (SN 1998), đều trú tại xã Vũ Di, huyện Vĩnh Tường để điều tra về hành vi giết người.

Cụ thể, khoảng 1h30 phút ngày 26/2, Công an huyện Vĩnh Tường nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại một quán ăn đêm ở Tổ dân phố Đội Cấn, thị trấn Vĩnh Tường xảy ra việc đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên. Hậu quả khiến một người tử vong. Sau khi gây án, các đối tượng gây án đã bỏ trốn.

Hai nghi phạm tại cơ quan điều tra.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh giao Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì phối hợp Công an huyện Vĩnh Tường tiến hành điều tra, xác minh, truy bắt thủ phạm gây án.

“Đến 13h cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã làm rõ thủ phạm và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Thành Nam và Trần Tuấn Anh để điều tra về hành vi giết người”, lãnh đạo công an tỉnh cho biết.

Nạn nhân bị đâm tử vong được xác định là Dương Văn L. (SN 1991, trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh).

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Do mâu thuẫn cá nhân trong lúc ăn nhậu giữa hai nhóm thanh niên nên khi xảy ra xô xát đánh nhau, Nam và Tuấn Anh đã dùng dao bấm và dao phay đuổi, đâm chém nạn nhân dẫn đến tử vong.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Thủy - Liên