Dân sinh

Diễn biến vụ cháy làm 3 người tử vong tại TP.HCM

Vụ cháy nghiêm trọng xảy ra rạng sáng 25/3 tại địa chỉ số 697/485/60 đường Phạm Thế Hiển, P.4, quận 8, TP.HCM làm 3 người trong gia đình tử vong.

Vụ cháy xảy ra tại khu nhà trọ gồm 5 phòng, tường gạch, mái tôn, có diện tích khoảng 180 m2. Ngọn lửa bùng phát tại căn phòng ở giữa dãy nhà trên. Đám cháy lan rất nhanh, nhiều khí độc phát ra.

Phát hiện vụ cháy, người dân xung quanh hô hoán, dập lửa tại chỗ nhưng bất thành. Người dân nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng. Tại hiện trường, mái tôn, la phông và vách tường bị biến dạng. Nếu không chữa cháy kịp thời, ngọn lửa có nguy cơ lan sang toàn bộ dãy nhà.

Đến trưa 25/3, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nhận được tin báo, đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận 8 đã điều động nhiều chiến sĩ cùng các phương tiện, thiết bị chữa cháy đến hiện trường, triển khai các phương án dập lửa.

Sau khoảng 10 phút, đám cháy được khống chế hoàn toàn, không lây lan sang các khu vực lân cận.

Vụ cháy làm 3 người trong một gia đình tử vong gồm: Người chồng là anh L.N.H.H (SN 1990), vợ là chị N.T.T.T (SN 1989), cùng quê tỉnh Khánh Hòa và con gái là cháu N.T.M (SN 2018).

Người dân xung quanh theo dõi vụ việc.

Đến trưa 25/3, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy. UBND quận 8 cũng đang phối hợp với các ban ngành đoàn thể liên hệ với người thân của các nạn nhân để chăm lo hậu sự.