An ninh - Hình sự

Diễn biến mới vụ thầy dạy võ bị tố hiếp dâm học sinh ở cánh đồng

Thầy dạy võ tại trung tâm văn hóa thể thao trên địa bàn xã Văn Nhân, Thường Tín (Hà Nội) đang bị tạm giữ vì nghi ngờ có hành vi đồi bại với học sinh là một bé gái 13 tuổi.

Thông tin này được đại diện Công an xã Văn Nhân xác nhận trên báo Đất Việt vào chiều 22/11.

Theo Dân Trí đưa tin, ngày 18/11, anh T.V.C. (35 tuổi, trú tại Phú Xuyên, Hà Nội) lên Công an huyện Phú Xuyên trình báo về việc con gái anh là cháu Trần M.P. (13 tuổi) bị hiếp dâm.

Theo đơn trình báo gửi Công an huyện Phú Xuyên, vào đêm 16/11, anh Bùi Đức L. (34 tuổi) chở học sinh của mình là bé gái Trần M.P. ra cánh đồng vắng ở xã Văn Nhân để dở trò đồi bại. Sau đó, P. đã kể lại sự việc cho bố mẹ biết. Gia đình em đã gửi đơn tố cáo tới công an huyện.

Lãnh đạo Công an xã Văn Nhân (huyện Phú Xuyên) cho biết, sau khi xảy ra sự việc, gia đình anh T.V.C. không trình báo với địa phương mà lại làm đơn xuống thẳng Công an huyện Phú Xuyên.

Trên báo Đất Việt, đại diện Công an xã Văn Nhân cho biết đã phối hợp cùng công an huyện đến hiện trường để kiểm tra, đồng thời đưa P. đi giám định để xác định hành vi của L..

"Hiện trường theo đơn trình báo là cánh đồng vắng chứ không phải nhà nghỉ như một số cơ quan báo chí đã đưa”, vị đại diện thông tin thêm.

Được biết, Bùi Đức L. đã có vợ và 2 con. Ngoài làm giáo viên dạy võ tại trung tâm văn hóa huyện, L. còn dạy hợp đồng tại một số trường trên địa bàn.

Cơ quan chức năng huyện Phú Xuyên đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Mộc Miên (Tổng hợp)