An ninh - Hình sự

Diễn biến mới vụ chủ quán cà phê đánh nhân nữ nhân viên "thừa sống thiếu chết"

Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam chủ quán cafe đánh đập nhân viên nguy kịch vì không kích dục cho khách.

Thông tin trên Zing, ngày 23/3, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) chủ quán Cà Phê Quán về tội Cố ý gây thương tích.

3 người liên quan nghi ngờ có tham gia vụ tra trấn, bạo hành nữ nhân viên quán cà phê cũng được công an mời lên làm việc.

Theo Infonet, hiện tại, sức khỏe chị T. đã bước đầu ổn định nhưng tâm lý vẫn còn hoảng loạn. Ngoài việc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai miễn phí toàn bộ tiền chữa trị cho nạn nhân, nhiều cá nhân, tổ chức đã giúp đỡ, hỗ trợ gần 30 triệu đồng.

Đối tượng Diện - chủ quán cafe.

Kết luận điều tra thể hiện, cuối năm 2019, chị P.T.T.T. (24 tuổi, quê Tây Ninh) đến quán cà phê Cà Phê Quán tại phường Long Bình, TP.Biên Hoà xin và làm việc.

Diện thống nhất với T. bán cà phê và kích dục cho khách nếu có nhu cầu. Mỗi lần kích dục là 150.000 đồng, Diện giữ 50.000 đồng.

Giữa tháng 2, thấy T. ăn ở bẩn và không chịu tiếp khách nên Diện đã dùng roi điện tự chế đánh.

Ngày 7/3, nghi ngờ T. lấy trộm tiền và không chịu kích dục cho khách, Diện tiếp tục lấy tuýp sắt đánh liên tiếp vào tay chân của T.

Chiều 10/3, một khách nam đến quán uống nước và có nhu cầu được kích dục nhưng nữ nhân viên không đồng ý. Bực tức, Diện lấy dây điện quất liên tiếp vào người T., đồng thời dùng chân đá liên tiếp vào ngực chị này. Thấy T. kêu khó thở và ngất xỉu, Diện và một nhân viên chở T. đi cấp cứu nhưng do thương tích nặng, T. được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Bệnh viện kết luận, T. bị vỡ lá lách, dập thận trái, gãy xương sườn số 2,3,4,5,6,7,8,9,10 và xuất huyết ở bụng.

Mộc Miên (T/H)