Sự kiện

Tiết lộ bất ngờ về người sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM

Người sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM được cho là ông N.H.L (trú TP.Đà Nẵng), nguyên Viện phó VKSND TP.Đà Nẵng.

Ngày 3/4, PV đã liên hệ với Công an TP.Đà Nẵng để nắm rõ thêm thông tin liên quan đến vụ việc. Nguồn tin từ Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho hay, Công an quận Hải Châu mới chỉ biết vụ việc về kẻ biến thái sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM qua báo chí và đang tìm hiểu thêm về vụ việc.  

Trong khi đó, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.Đà Nẵng nói rằng, Công an TP.HCM trực tiếp thụ lí vụ án, phía TP.Đà Nẵng chưa nhận được thông tin đề nghị phối hợp để điều tra, xác minh.

Hình ảnh cắt từ clip thể hiện người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái.

Cùng ngày, theo ghi nhận của PV, hiện Công an TP.HCM đã xác định được danh tính người có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy. Theo đó, người này có tên N.H.L. (61 tuổi, trú quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.) Dư luận cũng lan truyền thông tin ông L. nguyên Viện phó VKSND TP.Đà Nẵng.

Trả lời về thông tin xôn xao này, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng cho hay, chưa thể xác nhận thông tin về kẻ sàm sỡ bé gái ở TP.HCM có phải ông N.H.L, mà mạng xã hội đang đưa tràn làn hay không?!

Một lãnh đạo khác của Công an TP.Đà Nẵng nói rằng, đây là sự việc nhạy cảm và đang khiến dư luận xôn xao. Do vấn đề xảy ra ở TP.HCM nên Công an TP.Đà Nẵng chưa nắm rõ. Khi nào đơn vị bạn có văn bản đề nghị phối hợp thì Công an TP.Đà Nẵng sẽ xác minh.

Cùng ngày, PV cũng đã có mặt tại khu vực sinh sống của một người đàn ông tên trùng với người mà dư luận xôn xao - N.H.L (61 tuổi, ở đường Lê Lợi, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Tại đây, PV ghi nhận được nhiều thông tin trùng hợp. Ngoài trùng tên tuổi, thì ở TP.Đà Nẵng chính xác có một ông N.H.L, nguyên là Viện phó VKSND TP.Đà Nẵng. Ông L. nghỉ hưu được 2 năm.

Tràn lan thông tin, hình ảnh trên mạng xã hội cho rằng, người sàm sỡ bé gái ở TP.HCM là Viện phó VKSND TP.Đà Nẵng?!

PV không thể liên hệ được với ông L. này để xác thực thông tin. Trong khi đó, rất nhiều bạn bè của ông L. ở TP.Đà Nẵng bày tỏ sự bất ngờ và không tin đây là sự thật.

Chưa hết, trùng hợp hơn nữa là, ông L. ở TP.Đà Nẵng này có 2 người con sinh sống ở TP.HCM nên thường xuyên vào thăm. Hàng xóm cho biết, họ không thấy ông L. ở nhà từ mấy hôm nay, chiếc xe ô tô ông L. hay đi lại cũng không đậu trước nhà.

Như đã thông tin trước đó, một clip ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy tại một chung cư ở quận 4 (TP.HCM). Khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông này có hành vi sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái gây phẫn nộ trong dư luận.

Hiện, ban Giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an quận 4 tập trung điều tra, xử lý nghiêm vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc!