An ninh - Hình sự

Diễn biến mới nhất vụ nghi án bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực làm chết người

Liên quan đến nghi án bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ làm chết người, công an đã ghi nhận lời khai ban đầu của những người liên quan.

Thông tin trên Zing, nạn nhân là cô gái 30 tuổi, tên N.T.T, ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân. Ngày 7/7, Công an huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh tiến hành bàn giao đương sự liên quan cho Công an quận Bình Tân, TP.HCM để điều tra nguyên nhân tử vong.

Đêm 4/7, cơ quan chức năng nhận tin báo của người dân về việc 2 người từ TP.HCM lái ôtô chở thi thể một cô gái đến một trại hòm ở xã Hòa Ân, huyện Cầu Kè nhờ khâm liệm và mai táng.

Công an xác định 2 người đi ôtô là P.Đ.H. (59 tuổi) và con gái ở phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Ghi nhận lời khai ban đầu, sáng ngày 3/7, chị N.T.T đến phòng khám của ông H. để phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, cô gái này tím tái, khó thở rồi tử vong.

Chủ phòng khám sau đó đưa thi thể nạn nhân lên ôtô, rồi cùng con gái chở đến huyện Cầu Kè. Nhận thấy dấu hiệu bất thường nên người ở trại hòm đã báo cảnh sát.

Trước đó, báo Giao Thông đưa tin, tối 6/7, một nguồn tin xác nhận Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra, làm rõ nghi án bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ làm chết người trên địa bàn quận này.

Được biết, ông H. từng làm tại một phòng khám ở quận 11 nhưng sau đó đã sang quận Bình Tân làm riêng.

Mộc Miên (T/h)