Dân sinh

Diễn biến mới nhất vụ bố đẻ đánh con trai 8 tuổi dã man ở Bắc Giang

Chỉ vì con mải chơi game, bảo không được nên người bố đánh đập con trai 8 tuổi dã man. Tuy nhiên, người này chỉ bị phạt 1 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc bé trai 8 tuổi ở xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên) bị chính bố đẻ đánh đập, Chủ tịch UBND xã Tăng Tiến đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông bố này.

Người bố đánh con trai 8 tuổi dã man bị phạt hành chính 1 triệu đồng.

Cụ thể, UBND xã phạt hành chính anh Nguyễn Văn T. (SN 1986, trú cùng xã) 1 triệu đồng do đánh con trai là N.V.Đ. (SN 2011) vào tối qua. Hình thức xử phạt được quy định tại khoản 1, điều 49, Nghị định 167 của Chính phủ.

Clip bé trai 8 tuổi bị bố đẻ đánh đập dã man ở Bắc Giang

Ông Thân Văn Quyền, Chủ tịch UBND xã Tăng Tiến Thân Văn Quyền thông tin: “Ngay trong đêm qua, chúng tôi đã vào cuộc hòa giải, bố cháu bé đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và đang làm giấy cam kết không tái phạm".

"Tại trụ sở xã, ông T. đã nhận thức được việc làm sai và cam kết sẽ không dạy con theo cách bạo lực như vậy", ông Quyền nói.

Chủ tịch xã Tăng Tiến cho biết, cấm con chơi game không được nên ông bố đánh đập để răn đe, đây là hành động nóng giận bột phát. Đây là lần đầu tiên cháu Đ. bị đánh như vậy.

May mắn, cháu Đ. chỉ xây xát ngoài da, không có tổn thương nghiêm trọng gì.

Hiện cháu Đ. đã đi học bình thường, tâm lý ổn định.

Hiệu trưởng trường tiểu học Tăng Tiến Đinh Thị Soạn thông tin: "Hôm nay cháu Đ. vẫn đi học bình thường, cử chỉ, thái độ không có gì bất thường. Tinh thần của cháu ổn định, vui đùa với bạn bè như thường ngày".

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 17/3 tại xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên, Bắc Giang)  và được camera an ninh của một người dân ghi lại. 

Hình ảnh camera cho thấy anh T. dùng vật cứng, dài khoảng 30cm đánh liên tiếp vào người cháu Đ. đồng thời kéo lê cháu bé một đoạn dài khiến cháu chảy máu và hoảng sợ. 

Được biết, hiện tại một mình anh T. đang chăm sóc 2 con nhỏ, vợ anh này đang đi lao động ở nước ngoài.

Lê Lan (tổng hợp)