An ninh - Hình sự

Diễn biến mới nhất vụ bé gái 3 tuổi có đinh trong hộp sọ

Bé gái 3 tuổi có nhiều đinh trong hộp sọ vẫn đang được điều trị tích cực tại BV Xanh Pôn, còn mẹ của cháu bị Công an huyện Thạch Thất triệu tập để lấy lời khai.

Chiều 19/1, VTC News đưa tin, lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết đã triệu tập mẹ bé gái Đ.N.A. , 3 tuổi, xã Canh Nậu để lấy lời khai, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

"Chúng tôi chưa có quyết định tạm giữ người mẹ. Qua đấu tranh đã có thông tin ban đầu, cơ quan công an đang kết luận vụ việc, sau khi xin ý kiến chỉ đạo của ban Giám đốc Công an thành phố thì chúng tôi sẽ công bố", lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất thông tin thêm.

Được biết, bố mẹ cháu A. sinh được 3 người con, trong đó bé A. là con út. Vào tháng 6/2021, bố mẹ cháu ly hôn, bé A. về sống với mẹ, còn bố cháu nuôi 2 chị lớn.

Một người thân của bé A. cho biết, nguyên nhân mẹ cháu bé bỏ đi và mang theo A. là do chồng ham mê cờ bạc. Cùng với đó, có thể do mẹ cháu bé không có việc làm, nợ nần và dịch bệnh kéo dài nên có thể đã kéo sự việc đến hậu quả không mong muốn này.

Theo thông tin trước đó được đăng tải trên Người Đưa Tin, chiều 17/1, Bệnh viện đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé A. được mẹ đưa đến trong tình trạng hôn mê, co giật.

Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất tiến hành chiếu chụp, chẩn đoán trên phim có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Sáng 18/1, bé A. đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn tiến hành chụp cắt lớp, phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống như đinh gỗ ghim đâm vào tổ chức não. Tại thời điểm trên, Bệnh viện Xanh Pôn cho biết bệnh nhi đang điều trị ở khoa Hồi sức Nhi, tình trạng rất nguy kịch...

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân

Han (tổng hợp)