An ninh - Hình sự

Diễn biến mới của vụ thi thể nữ bị buộc trong bao tải nổi dưới hồ

Liên quan vụ thi thể phụ nữ quấn trong bao tải nổi trên mặt hồ, hiện cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Sáng 26/1, trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Cà Văn Danh - Chủ tịch UBND xã Chiềng Cọ, TP.Sơn La, tỉnh Sơn La cho biết, chính quyền địa phương đã phát thông báo đi khắp nơi về vụ phát hiện thể là nữ giới nổi dưới hồ , nhưng đến hiện tại chưa có ai đến nhận người thân cũng như chưa xác định được danh tính nạn nhân.  Sau khi lực lượng chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi đã bàn giao thi thể người phụ nữ cho chính quyền xã tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân.

“Tại Chiềng Cọ, do phong tục tập quán của người dân không được chôn cất người lạ trên địa bàn nên xã đã xin ý kiến thành phố và tổ chức chôn cất thi thể người phụ nữ này tại nghĩa trang TP.Sơn La. Hiện, cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc”, ông Danh cho biết thêm.

Hiện trường vụ việc.

Theo đó, vào 17h30 ngày 23/1, trong lúc đi làm người dân trên địa bàn xã đã phát hiện thi thể một người phụ nữ bọc trong bao tải màu trắng, bên ngoài bị dây quấn chặt. Ngay sau đó, người dân đã báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an TP.Sơn La phối hợp cùng Công an xã Chiềng Cọ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa thi thể lên bờ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Thông tin từ lực lượng chức năng Sơn La, tử thi được xác định là nữ giới (chưa xác định được danh tính) cao khoảng 1,51m, khoảng 45 đến 55 tuổi. Khi được phát hiện thấy thi thể bên ngoài có mặc áo phao màu hồng, bên trong mặc áo nỉ màu đen cộc tay, áo phông dài tay màu xanh, bụng đeo túi thổ cẩm có cúc đóng trắng (dạng ví đựng tiền). Cổ cuốn khăn len ô vuông màu trắng đen, tóc xõa buộc sau gáy bằng dây chun vải màu vàng (điểm bạc). Bên ngoài mặc ngoài quần nỉ màu đen, bên trong mặc quần nỉ màu đỏ. Khuyết răng số 1 hàm bên trái, hai tai đeo khuyên hình tròn bằng kim loại màu vàng.

Ngoài ra, tại vùng đầu sau bên trái của người phụ nữ này có một vết sẹo cũ kích thước 10 x 0,1 cm, sát chân tóc phía trước trán có một vết sẹo nằm ngang kích thước 17 x 0,1 cm (nghi vấn do tại nạn giao thông hoặc bị gây thương tích đã được điều trị y tế).

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân