An ninh - Hình sự

Điện Biên: Điều tra vụ án cha đẻ sát hại con nhỏ trong đêm

Công an huyện Điện Biên Đông (Điện Biên) đang điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng, cha đẻ sát hại hai con nhỏ trong đêm.

Theo VOV, một vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn bản Kéo, xã Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên khiến 2 trẻ nhỏ tử vong.

Ông Lường Văn Thế, Chủ tịch UBND xã Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông cho biết, vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 23h tại nhà Lường Văn Châu (SN 1995) tại bản Kéo.

Vào thời điểm trên, Châu đã dùng 2 dao của gia đình đâm 2 con ruột của mình là cháu H (SN 2019) và cháu H (SN 2021). Do vết thương quá nặng đã làm 2 cháu nhỏ tử vong tại chỗ. Thời điểm xảy ra án mạng trong nhà có 2 vợ chồng, 2 con nhỏ và 1 người cháu của Châu. Châu có 3 con, hiện 1 cháu đang học tiểu học và ăn ở bán trú tại trường.

Hiện trường vụ việc. Ảnh báo Yên Bái 

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được chính quyền địa phương tìm hiểu là do Châu uất ức do có một số đơn kiện nói đối tượng mâu thuẫn ẩu đả bên ngoài. Đối tượng này không nghiện rượu và sống hòa nhã với hàng xóm láng giềng.

Theo Công Lý, được biết, thời điểm xảy ra vụ án mạng, trong nhà có hai vợ chồng Châu cùng 2 con nhỏ và 1 người cháu, một người con khác của Châu đang học tiểu học và ăn ở bán trú tại trường.

Theo người thân trong gia đình, thời gian gần đây, Châu có biểu hiện về bệnh tâm thần. Hai vợ chồng không xảy ra mâu thuẫn. Gia đình Châu thuộc diện hộ nghèo của xã, bản thân Châu không có công ăn việc làm, chỉ làm nương và thỉnh thoảng làm thuê.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được làm rõ.

Đào Vũ (T/h)