An ninh - Hình sự

Diễn biến bất ngờ vụ tố người tình dùng clip đen ép quan hệ tình dục nhiều năm ở Hà Nội

Chiều 20/8, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã có báo cáo ban đầu vụ người phụ nữ tố người tình dùng clip đen ép quan hệ tình dục nhiều năm, theo báo cáo tiết lộ nhiều nội dung bất ngờ.

Theo đó, vào ngày 14/6/2019, Công an quận Long Biên nhận được đơn tố cáo của chị Đinh Thị Thu H. (SN 1981 trú  phường Sài Động, Long Biên, Hà Nội) về việc chị H. tổ cáo đối tượng Võ Minh Đ. (SN 1975, trú tạ địa điểm trên). Anh Đ., bị tố đã có hành vi dùng vũ lực gây thương tích cho chị, đe dọa dùng vũ lực, dùng hình ảnh, clip quay lại cảnh quan hệ tình dục giữa Đ. với chị H. để ép chị là quan hệ tình dục

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của chị H., công an quận đã tiến hành xác minh, giải quyết nguồn tin về tội phạm theo đúng quy định. Kết quả điều tra, xác minh ban đầu như sau:

Chị Đinh Thị Thu H. có quan hệ tình cảm với Võ Minh Đ. từ năm 2015 đến 2019. Trong thời gian này, hai người thường xuyên có quan hệ tình dục, quá trình quan hệ tình dục, Đ. có quay lại clip để lưu lại làm kỷ niệm và có sự đồng ý của hai người. (Trước đó chị H., tố Đ., quay trộm).

Chị H., thông tin với phóng viên.

Trong thời gian này hai người có một vài lần xảy ra to tiếng, cãi chửi nhau. Chị H., tố cáo Đ., do không muốn cắt đứt quan hệ tình cảm giữa hai người nên có dùng vũ lực đánh chị H., hoặc dọa đưa clip quan hệ của hai người để bắt ép chị phải quan hệ tình làm chi bị trầm cảm phải khám và điều trị tại Bệnh viện tâm thần Hà Nội.

Quá trình làm việc với cơ quan điều tra chị H., không cung cấp được tài liệu chứng minh việc do bị Võ Minh Đ., đánh gây thương tích cũng như các clip liên quan đến cảnh quan hệ tình dục của hai người. Võ Minh Đ., trình bày có quan hệ tình cảm với chị H., như trên. Ngoài ra, chị H. có nợ Đ. số tiền 150 triệu đồng.

Anh Đ. có nhiều lần đòi, nhưng chị H., không trả dẫn đến hai bên có vài lần xô xát với nhau. Liên quan đến thương tích của chị H., do chị H., không đi khám thương tại bệnh viện nào, nên không có căn cứ để ra quyết định trưng của giám định tỷ lệ tổn hại sức khỏe.

Võ Minh Đ. bị chị H., tố cáo.

Liên quan đến nội dung Võ Minh Đ. dùng clip quan hệ tình dục của hai người để ép chị quan hệ tình dục, cơ quan điều tra đã thu thập tài liệu liên quan, tuy nhiên không thu được các clip như chị H. tố cáo.

Hiện, Công an quận Long Biên đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc, củng cố hồ sơ, tài liệu phội hợp với các cơ quan chức năng quận Long Biên giai quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật .

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.