Giải khác

Điểm tin tối ngày 8/3: HAGL biết đối thủ cuối cùng ở Champions League

HAGL biết đối thủ cuối cùng ở vòng bảng Champions League; Newcastle đàm phán đưa Hazard trở lại Premier League… là những tin đáng chú ý cuối ngày 8/3.

HAGL biết đối thủ cuối cùng ở vòng bảng Champions League

Sydney FC sau khi đánh bại Kaya–Iloilo với tỷ số 5-0 ở vòng loại đã đoạt vé dự vòng bảng AFC Champions League và nằm ở bảng H có sự góp mặt của HAGL, Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Yokohama Marinos (Nhật Bản).

PSG thở phào vì Mbappe

HLV Mauricio Pochettino của PSG đón tin vui khi tiền đạo Kylian Mbappe chỉ bị tổn thương phần mềm sau pha va chạm với Gueye. Mbappe chỉ bị tổn thương phần mềm nên anh vẫn sẽ tham dự trận gặp Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Thái Lan đá giao hữu với Nepal

LĐBĐ Thái Lan xác nhận đội ĐKVĐ AFF Cup sẽ thi đấu giao hữu với Nepal vào ngày 24/3 tới. Sau đó 3 ngày, người Thái sẽ đá trận giao hữu thứ hai gặp ĐT Suriname - một đội bóng đến từ khu vực Trung Mỹ.

Newcastle đàm phán đưa Hazard trở lại Premier League

Newcastle đang đàm phán với người đại diện của Eden Hazard hòng đưa ngôi sao này về lại Ngoại hạng Anh trong Hè 2022. Hiện tại chưa rõ Hazard có muốn khoác áo Newcastle không nhưng Real thì rất mong anh rời đi.

Arsenal treo thưởng khủng cho top 4

Theo Daily Mail, mỗi cầu thủ Arsenal sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên tới 500 nghìn bảng nếu Pháo thủ giành vé dự Champions League mùa tới. Đây có thể sẽ là liều doping để thầy trò HLV Mikel Arteta thi đấu tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Mata sẵn sàng rời Man United

Theo The Athletic, Juan Mata sẽ kết thúc 8 năm ở Man Utd vào mùa Hè này khi hợp đồng của anh hết hạn. Tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ trở về quê nhà chơi bóng trong phần còn lại của sự nghiệp.

Hoàn trận đấu giữa Scotland và Ukraine

FIFA đã quyết định hoãn trận play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu giữa Ukraine với Scotland vào cuối tháng này, thời gian diễn ra trận đá lại sẽ rơi vào tháng 6.

DUY PHONG