Giải khác

Điểm tin tối ngày 27/3: MU đã chốt xong người thay Rangnick

 MU đã chốt xong người thay Rangnick; Đại diện của Bale chỉ trích Real … là những tin đáng chú ý cuối ngày 27/3.

MU đã chốt người thay Rangnick

Theo The Times, Quỷ đỏ đã quyết định bổ nhiệm HLV Erik ten Hag thay thế ông Rangnick sau mùa giải 2021/22. Về phía Erik ten Hag, nhà cầm quân người Hà Lan cũng sẵn sàng rời Ajax để đến Old Trafford tìm kiếm thử thách mới.

Barnett công kích Real Madrid

Người đại diện của Bale là Barnettt đã chỉ trích Real Madrid không tạo điều kiện cho thân chủ mình thi đấu. Theo Barnett, tuyển thủ xứ Wales "có thể rất tuyệt vời" và đóng góp nhiều cho Los Blancos nếu được ra sân thường xuyên.

RB Leipzig chỉ muốn bán Moriba

Theo Bild, đội bóng Đức muốn bán tiền vệ người Guinea ngay hè 2022 chỉ sau 1 năm chiêu mộ từ Barcelona. Hiện tại, Moriba khoác áo Valencia theo dạng cho mượn và nhiều khả năng Los Che sẽ mua đứt cầu thủ 19 tuổi.

Chelsea không thể mua Gabriel Slonina

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã chốt thoả thuận chiêu mộ thủ môn người Mỹ từ Chicago Fire với giá 6 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này không thành công vì tỉ phú Abramovich bị chính phủ Anh phong toả tài sản.

Marko Marin quyết định giải nghệ

Cựu cầu thủ Chelsea vừa tuyên bố sẽ treo giày sau mùa 2021/22. Hiện tại, Marko Marin khoác áo CLB Ferencváros của Hungary.

 Joan Laporta ra điều kiện với Dembele

Trong tuyên bố vào hôm qua, Chủ tịch Laporta cho hay tuyển thủ Pháp có thể ở lại Barcelona. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra nếu Dembele chấp nhận đề nghị mà Barca đưa ra, đồng nghĩa với việc anh sẽ phải giảm lương khi ký giao kèo mới.

 

Cavani sẽ khoác áo Real Sociedad

Theo The Sun, tuyển thủ Uruguay sẽ gia nhập Sociedad vào hè 2022 theo dạng miễn phí sau khi chia tay Man United. Ở kì chuyển nhượng mùa đông 2022, Cavani từng đạt được thoả thuận cá nhân với Barca nhưng thương vụ đổ vỡ vì M.U không đồng ý nhả người.

DUY PHONG