Giải khác

Điểm tin tối ngày 20/2: De Jong hạnh phúc ở Barcelona

De Jong hạnh phúc ở Barcelona; Monaco chốt giá bán Badiashile… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý cuối ngày 20/2.

De Jong hạnh phúc ở Barcelona

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Marca, tuyển thủ Hà Lan Frenkie De Jong thổ lộ rất hạnh phúc ở sân Nou Camp. Vì thế, Frenkie de Jong cho biết muốn gắn bó tương lai lâu dài với Barcelona.

Araujo luyện tập cùng toàn đội

Trung vệ người Uruguay đã tham gia luyện tập bình thường cùng các cầu thủ Barcelona vào hôm qua. Theo HLV Xavi, Araujo có thể kịp bình phục chấn thương gặp phải ở trận hoà Espanyol để thi đấu trước Valencia tại vòng 25 La Liga.

Arsenal gây sốc với Morata

Theo Tuttomercatoweb, Arsenal có thể chiêu mộ Alvaro Morata vào mùa hè tới nếu lọt vào top 4. Hiện tại, Morata đã mất vị trí tại Juventus sau khi CLB giành được Dusan Vlahovic.

Eder Militao từ chối Chelsea

Chelsea đã đặt Eder Militao vào tầm ngắm trong nỗ lực tìm người thay thế Thiago Silva và Rudiger. Tuy nhiên, trung vệ người Brazil kiên trì từ chối The Blues bởi lẽ anh chỉ muốn ở lại Real Madrid.

Newcastle muốn mua đứt Matt Targett

Newcastle muốn mua đứt hậu vệ trái Matt Targett của Aston Villa sau khi mượn thành công cầu thủ này vào tháng 1. Cầu thủ 26 tuổi đã gây ấn tượng trong 2 lần ra sân đầu tiên. Newcastle có thể kích hoạt điều khoản mua đứt nếu Targett tiếp tục tỏa sáng trong những tuần tới.

Monaco chốt giá bán Badiashile

Theo The Sun, Monaco đã chốt giá trung vệ Badiashile lên đến 40 triệu bảng. Trung vệ 20 tuổi này đang được một loạt CLB Premier League như Chelsea, Man United, Newcastle và West Ham theo đuổi.

MU sẽ gia hạn với Diogo Dalot

Theo The Sun, ấn tượng với những gì Diogo Dalot thể hiện, Quỷ đỏ sẽ kích hoạt điều khoản tuỳ chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với  hậu vệ người Bồ Đào Nha. Giao kèo hiện tại của Diogo Dalot với Man United sẽ hết hạn vào tháng 6/2023.

DUY PHONG