Giải khác

Điểm tin tối ngày 14/6: Man City chốt mua Kalvin Phillips

Man City muốn có Kalvin Phillips; Burnley bổ nhiệm Vincent Kompany … là những tin đáng chú ý cuối ngày 14/6.

Burnley bổ nhiệm Vincent Kompany

Burnley vừa ra thông báo xác nhận chọn huyền thoại của Man City làm HLV. Hợp đồng của Vincent Kompany với đội bóng hạng Nhất Anh có thời hạn đến tháng 6/2025.

Leeds chốt thoả thuận cá nhân với Marc Roca 

Leeds đạt được thoả thuận trong hợp đồng 4 năm với tiền vệ người Tây Ban Nha. Về phía Bayern Munich, Hùm xám sẵn sàng bán Marc Roca nếu nhận được 15 triệu euro. 

Man City muốn có Kalvin Phillips

Theo Goal, Man City coi Kalvin Phillips là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu ở kì chuyển nhượng hè 2022 sau khi họ hoàn tất thương vụ Haaland. Tiền vệ của Leeds United được định giá 50 triệu euro vào thời điểm hiện tại. Đây là mức phí không quá lớn với The Citizens.

Darwin Nunez đã đến Liverpool

Tuyển thủ Uruguay vừa đến vùng Merseyside trên chuyến bay riêng từ Tây Ban Nha. Tại Liverpool, Darwin Nunez sẽ tiến hành kiểm tra y tế, chính thức kí hợp đồng và ra mắt The Reds trong ít giờ tới.

Barca in logo cơ quan tị nạn lên áo đấu

Bất chấp khó khăn về tài chính, Barca vẫn đồng ý hợp tác với Liên hợp quốc và quảng bá logo của cơ quan tị nạn (UNHCR) lên mặt sau áo đấu của họ trong 4 mùa giải tới.

Điều kiện của Roma với Matic

Theo chuyên gia săn tin Di Marzio, Roma sẽ trao cho Nemanja Matic hợp đồng 1 năm kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Điều khoản này sẽ được tự động kích hoạt nếu tiền vệ 34 tuổi người Serbia chơi được ít nhất 50% số trận của Roma trong mùa.

Hojbjerg bị vắt kiệt sức

Theo thống kê của Danish Football, Hojbjerg đã bị vắt kiệt sức trong mùa giải 2021/2022 khi phải đá chính tổng cộng 58 trận ở Tottenham và ĐT Đan Mạch. Tiền vệ này chơi tất cả 4742 phút, trung bình 82 phút mỗi trận.

Bỉ giữ chân Martinez

Bỉ muốn giữ chân Roberto Martínez thêm ít nhất 6 tháng bất cháp các chỉ trích nhắm vào HLV này. Hợp đồng hiện tại của Martinez sẽ hết hạn sau World Cup 2022. Vì vậy, Bỉ muốn đảm bảo HLV của họ sẽ tại vị đến tháng 6/2023.

DUY PHONG