Thể thao

Điểm tin tối 30/3: Sếp Dortmund xác nhận Haaland sẽ ra đi

Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 30/3. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.

Sếp Dortmund xác nhận Haaland sẽ ra đi
Giám đốc điều hành của Borussia Dortmund - Watzke mới đây đã nói với tờ Bild rằng: “Khi Haaland rời đi, chúng tôi sẽ lại tìm ra một tài năng mới và phát triển cầu thủ đó thành một siêu sao”. Với phát biểu trên của Watzke, Haaland chắc chắn sẽ ra đi và nhiều khả năng sẽ là kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Messi từ mặt Chủ tịch Barca
Theo tiết lộ của tờ TyC Sports, mối quan hệ giữa Messi với Chủ tịch CLB Barcelona, ông Joan Laporta đã trở nên rất tệ. Mọi thứ xuất phát từ vụ gia hạn hợp đồng đổ bể vào mùa hè năm ngoái, dẫn đến việc siêu sao sắp 35 tuổi phải rời Barca trong nước mắt.

Ten Hag muốn đem 'trò cưng' đến MU
Theo tiết lộ trên tờ Telegraph mới đây của nhà báo uy tín James Ducker, Erik Ten Hag sẽ đem ngôi sao của Ajax Amsterdam là Antony đến Old Trafford nếu ông được bổ nhiệm chính thức làm HLV của MU.

Real sắp chia tay 2 siêu sao
Theo nguồn tin từ 90min, Gareth Bale có thể sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với một câu lạc bộ nào đó sau khi anh rời Real Madrid. Trong khi đó tờ Sport cũng cho biết, Eden Hazard đang nhận được sự quan tâm của AC Milan.

Barca lại muốn giữ Dembele
Barcelona vừa bất ngờ quay ngoắt 180 độ trong thương vụ Ousmane Dembele. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp đang quyết giữ chân ngôi sao người Pháp theo yêu cầu của HLV Xavi.

MU và Liverpol tranh giành sao Bồ Đào Nha
Theo Fichajes, hai ông lớn của Ngoại hạng Anh đang để mắt đến tiền vệ Otavio của Porto. Cụ thể, cả Quỷ đỏ và Lữ đoàn đỏ đều thấy rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 27 tuổi ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ mới đây.

Barca tăng giá mua Raphinha
Sau khi bị từ chối lời đề nghị ban đầu trị giá 35 triệu euro, Barcelona chuẩn bị đưa ra một con số mới để hỏi mua ngôi sao người Brazil. Theo Sport, Blaugrana sẵn sàng trả 40 triệu euro để thuyết phục đại diện nước Anh nhả người.

Chelsea gây bất ngờ với Dybala
Tờ 90min mới đây đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Paulo Dybala. Theo đó, The Blues không muốn bỏ qua cơ hội sở hữu ngôi sao 28 tuổi khi cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào mùa hè.

Đăng Nguyên