Giải khác

Điểm tin sáng ngày 26/6: Máy tính dự đoán Pep thất bại ở mùa 2022/23

Máy tính dự đoán Pep thất bại ở mùa 2022/23; Arteta không bán Saliba … là những tin đáng chú ý sáng ngày 26/6.

Chú thích ảnh

Máy tính dự đoán Pep thất bại ở mùa 2022/23

Siêu máy tính lại dự đoán Man City chỉ có 24% cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Premier League ở mùa giải 2022/23. Trong khi đó, Liverpool được đánh giá rất cao với tỷ lệ lên tới 71%. Hai đội bóng còn lại được dự báo sẽ lọt top 4 là Arsenal và Tottenham.

Rivaldo ủng hộ Raphinha tới Arsenal

Huyền thoại Rivaldo cho rằng đây là thời điểm thích hợp để Raphinha chia tay Leeds, tới 1 CLB lớn hơn như Arsenal. Theo Rivaldo, Pháo thủ có thể thành công trong thương vụ này với mức giá khoảng 50 triệu euro (43 triệu bảng).

Arteta không bán Saliba

Trung vệ William Saliba đã được nhiều CLB liên hệ và Marseille thậm chí còn ra giá để mua đứt anh. Nhưng theo SportMail, HLV Mikel Arteta đã yêu cầu Arsenal từ chối tất cả các lời đề nghị dành cho trung vệ này. Ông đã lên kế hoạch sử dụng Saliba ở mùa giải 2022/23.

Chủ tịch UEFA đáp trả Klopp và Guardiola

Nói về cuộc cải tổ Champions League của UEFA, 2 HLV Klopp và Guardiola từng lên tiếng chỉ trích vì số trận đấu mỗi mùa ngày càng tăng. Chủ tịch UEFA là ông Aleksander Ceferin đồng quan điểm nhưng cũng cho rằng nếu mỗi CLB thi đấu ít hơn, thu nhập cũng sẽ giảm so với ngược lại

Soucek có thể rời West Ham

Tiền vệ Thomas Soucek không đồng ý gia hạn hợp đồng với West Ham vì không được tăng lương. Vì vậy, West Ham đã sẵn sàng để tiền vệ người CH Czech ra đi với mức giá 30 triệu bảng. Hiện đã có nhiều CLB liên hệ với tiền vệ 27 tuổi này.

HLV Shin Tae-yong đánh giá cao U19 Việt Nam

Nhận định về giải U19 Đông Nam Á sắp tới, HLV Shin Tae-yong khẳng định U19 Việt Nam và U19 Thái Lan là 2 đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á vào thời điểm này. Đây cũng là 2 đối thủ mà U19 Indonesia phải gặp ở vòng bảng giải đấu sắp tới.

DUY PHONG