Giải khác

Điểm tin sáng ngày 20/3:  PSG báo tin không vui về Messi

 PSG báo tin không vui về Messi; Real gia hạn với Modric… là những tin đáng chú ý sáng ngày 20/3.

 

PSG báo tin không vui về Messi

Theo xác nhận của PSG, Lionel Messi sẽ vắng mặt ở trận đấu lớn gặp AS Monaco vì bị ốm. Tổng cộng, cựu thủ quân Barcelona vắng mặt 13 trận kể từ ngày gia nhập PSG đến nay.

Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League 2021/22

Theo đánh giá của FiveThirtyEight, Man City là đội bóng có cơ hội vô địch Champions League mùa này cao nhất với tỉ lệ 28%. Tiếp đến là Liverpool (26%) và Bayern Munich (25%). Trong khi đó, Chelsea chỉ có 9% cơ hội bảo vệ thành công ngôi vương châu Âu.

Allegri nổi giận với Dybala

Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Paulo Dybala và HLV Allegri đã có lời qua tiếng lại trong buổi tập mới nhất. Ngôi sao người Argentina và tiền vệ Juan Cuadrado muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào tập luyện nhưng HLV Allegri không đồng ý. Nhà cầm quân người Italia muốn các học trò cố gắng hơn sau khi sớm bị loại ở Champions League.

Ramsdale nghỉ thi đấu vài tuần

HLV Mikel Arteta xác nhận thủ môn số 1 Aaron Ramsdale dính chấn thương cơ và sẽ phải ngồi ngoài khoảng vài tuần. Trong khi đó, Martinelli không ra sân ở trận thắng Aston Villa do bị ốm.

Richarlison trở lại tuyển Brazil

Sau khi bị loại ở 2 lần tập trung trước, Richarlison đã được HLV Tite triệu tập trong tháng Ba này. Tiền đạo của Everton cho biết anh vô cùng thất vọng và đau đớn vì không được lên tuyển ở 2 lần trước. Mục tiêu của Richarlison là gây ấn tượng trong lần trở lại phụng sự cho ĐTQG.

Cựu tiền đạo M.U lập hat-trick

Odion Ighalo đã lập hat-trick giúp Al Hilal thắng 4-2 Al Ahli trong trận đấu cuối cùng tại giải VĐQG Saudi Arabia. Đây là lần đầu tiên cựu cầu thủ M.U lập hat-trick kể từ tháng 1/2015.

Real giữ chân Modric

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, sau quá trình đàm phán, Real Madrid và tiền vệ Luka Modric đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng. Dự kiến, Modric sẽ ký mới 1 năm với Real.

DUY PHONG