Bóng đá Châu Âu

Điểm tin sáng 6/5: Mẹ đẻ lên tiếng về tương lai Mbappe

Cùng cauthu.com.vn điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 6/5.

Mẹ đẻ lên tiếng về tương lai Mbappe

Bà Fayza Lamary, mẹ đẻ của Mbappe, khẳng định con trai mình chưa hề gia hạn hợp đồng với PSG như những gì báo giới đăng tải trong thời gian qua. Ngoài ra, bà cũng phủ nhận Mbappe đạt được thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào khác.

David Moyes bị đuổi vì hành động xấu xí

HLV David Moyes dính thẻ đỏ ở trận West Ham thua Frankfurt vì nổi đoá với cậu bé nhặt bóng. Thay vì đưa trái bóng cho David Moyes, cậu bé này đã ném trái bóng xuống đất. HLV của West Ham đã rất tức giận và sút trái bóng về phía cậu bé này. Thẻ đỏ của Moyes khiến cho West Ham ê chề hơn. Họ đã bị loại khỏi bán kết Europa League sau thất bại 1-3 trước Frankfurt sau 2 lượt đấu.

Xavi chưa tìm được cầu thủ đá phạt ưng ý

Theo nguồn tin Marca, Xavi và các cộng sự của ông đang nỗ lực tìm kiếm một chân sút phạt mới cho Barca. Kể từ khi dẫn dắt Barca, Xavi đã thử nghiệm nhiều cầu thủ khác nhau thực hiện đá phạt nhưng chưa ai đáp ứng yêu cầu. Kể từ đầu giải, Barca chưa có bàn nào từ tình huống đá phạt trực tiếp.

Mourinho vui mừng vì lọt vào chung kết Europa Conference League

Sau khi giúp AS Roma hạ gục Leicester City để giành quyền lọt vào chơi trận chung kết Europa Conference League, HLV Mourinho đã vô cùng hạnh phúc. Ông chia sẻ: “Tôi mệt quá. Tôi muốn về nhà. Đây là chiến thắng của đại gia đình Roma. Không chỉ là nỗ lực của cầu thủ, Ban huấn luyện và người hâm mộ”.

Ansu Fati lên tiếng về tương lai ở Barca

Dù nhận được sự quan tâm của nhiều CLB nhưng Ansu Fati khẳng định không hề có ý định rời khỏi Barcelona. Tài năng trẻ này ký hợp đồng mới với Barca vào tháng 10/2021 và muốn phát triển tương lai ở CLB. Fati cũng thừa nhận Messi là hình mẫu mình hướng tới.

2 cầu thủ xác nhận rời MU

Theo nguồn tin từ tờ M.E.N, Eric Bailly và Phil Jones đã xác nhận có ý định rời MU sau khi mùa giải này kết thúc. Họ đều không phải là nhân tốt chủ chốt của CLB. Trong đó, Bailly rất thất vọng vì không được ra sân nhiều nên muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội.