Giải khác

Điểm tin sáng 30/1: Wu Lei và Wu Xi bỏ dở buổi tập của ĐT Trung Quốc

Traore nhận lương bèo ở Barca; Wu Lei và Wu Xi bỏ dở buổi tập của ĐT Trung Quốc …là những nội dung chính sẽ có trong phần điểm tin sáng 30/1.

Chú thích ảnh

Wu Lei và Wu Xi bỏ dở buổi tập của ĐT Trung Quốc

2 ngôi sao của ĐT Trung Quốc là Wu Lei và Wu Xi đã bất ngờ bỏ dở buổi tập chiều ngày 29/1. Hiện chưa rõ 2 cầu thủ này  có thể thi đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 1/2 tới hay không.

Man City nối lại đàm phán với Sterling

Theo ESPN, Man City sẽ tiếp tục đàm phán kí hợp đồng với Raheem Sterling trong thời gian tới. Nhà ĐKVĐ muốn giải quyết tương lai của tiền vệ chạy cánh người Anh trước khi mùa giải này kết thúc.

West Ham gây sốc với Raphinha

West Ham đã bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Raphinha của Leeds Utd. Lúc này, Liverpool và Bayern Munich đều theo sát ngôi sao người Brazil nhưng không thể dứt điểm này trong tháng 1 do Leeds ra giá quá cao.

Goretzka phải nghỉ thêm 2 tháng

Theo tiết lộ của BILD, Leon Goretzka vẫn chưa thể hồi phục chấn thương gối. Tiền vệ này sẽ phải nghỉ thêm khoảng 2 tháng nữa. Đây là mất mát lớn của “Hùm xám” ở giai đoạn này.

Traore nhận lương bèo ở Barca

Cầu thủ chạy cánh Adama Traore đã từ chối đề nghị với mức lương 120 nghìn bảng/tuần mà Tottenham đưa ra để quyết định tái hợp CLB cũ Barcelona. Anh chàng 26 tuổi sẽ kí hợp đồng theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng từ Wolves. Giao kèo có tuỳ chọn cho Blaugrana mua đứt với giá khoảng 30 đến 35 triệu euro.

Tottenham sắp đẩy đi một lúc 3 tiền vệ ở tháng 1/2022

Bộ ba tiền vệ Bryal Gil, Lo Celso và Ndombele sẽ được Tottenham cho phép rời đi vào những ngày cuối kì chuyển nhượng tháng 1. Tottenham lúc này đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Dejan Kulusevski từ Juventus.

Inter mượn thành công Caicedo

Inter đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo Felipe Caicedo từ Genoa theo dạng cho mượn. Cầu thủ này sẽ mặc số 88 tại sân Meazza.

Arsenal cân nhắc chiêu mộ chân sút Ligue 1

Arsenal đang nhắm tới tiền đạo Jonathan David của Lille như phương án chữa cháy cho mục tiêu Dusan Vlahovic vừa cập bến Juventus. Mức phí chuyển nhượng của David rơi vào khoảng 45 triệu đến 50 triệu bảng Anh.

DUY PHONG