Giải khác

Điểm tin chuyển nhượng 28/1: Arsenal chiêu mộ thành công Matt Turner

Arsenal chiêu mộ thành công Matt Turner; Vlahovic kiểm tra y tế ở Juventus… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý cuối ngày 28/1.

Chú thích ảnh

Arsenal chiêu mộ thành công Matt Turner

Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Matt Turner từ CLB New England Revolution ở MLS với mức phí 7 triệu euro cộng thêm 3 triệu euro phụ phí.

Vlahovic kiểm tra y tế ở Juventus

Chân sút Duvan Vlahovic đã đến Juventus tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập CLB này. Juventus chấp nhận trả 67 triệu euro phí chuyển nhượng cho Fiorentina, và trả thêm 8 triệu euro khác tùy thành tích của Vlahovic. Bên cạnh đó, Juve cũng phải trả 15 triệu euro “lót tay” cho người đại diện của tiền đạo này.

Enrique khuyên Gini Wijnaldum đến Arsenal

Cựu cầu thủ Liverpool cho rằng Arsenal là điểm đến lí tưởng cho tiền vệ người Hà Lan để tìm lại phong độ đỉnh cao. Pháo thủ được cho đang đàm phán với PSG để chiêu mộ Gini Wijnaldum, cầu thủ muốn rời đội bóng Paris vì không có nhiều cơ hội thi đấu.

Arsenal bán Chambers với giá rẻ

Theo CBS Sports, Pháo thủ bán hậu vệ người Anh cho Aston Villa với giá chỉ 2 triệu bảng, kèm phụ phí. Arsenal buộc phải bán rẻ Calum Chambers để tránh mất trắng vào hè 2022.  

Adama Traoré đến Barcelona vào hôm nay, 28/1

Theo báo chí Tây Ban Nha, vào chiều nay (28/1), cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ trở lại Barcelona kiểm tra y tế. Adama Traoré sẽ kí hợp đồng theo dạng cho mượn 6 tháng với Blaugrana từ Wolves. Giao kèo có tuỳ chọn mua đứt với giá 35 triệu euro.

Conte yêu cầu Tottenham hỏi Barak

Chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira, HLV Conte đã đề nghị Tottenham mua ngôi sao tấn công của Verona, Barak. Tuyển thủ CH CH Czech đã có 8 bàn và 4 đường kiến tạo ờ mùa này.

Bergkamp tiến cử Van de Beek cho Newcastle

Huyền thoại Dennis Bergkamp đã liên hệ với người đồng đội cũ là HLV Patrick Vieira của Crystal Palace để thuyết phục ông ký hợp đồng với Van de Beek. Tương tự Ole Solskjaer, tiền vệ người Hà Lan không được Ralf Rangnick trọng dụng.

Wolves ra giá Neves

Theo SunSports, Wolves yêu cầu mức phí tối thiểu 40-45 triệu bảng cho tiền vệ Ruben Neves. Hiện cả Man United và Arsenal đang quan tâm tới cầu thủ 24 tuổi, người vẫn còn hợp đồng đến năm 2024 với sân Molineux.

DUY PHONG