Văn hoá

Diễm My được bạn trai doanh nhân cầu hôn trên khinh khí cầu ở Australia

Sáng 26/12, nữ diễn viên Diễm My đăng tải khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn trong chuyến du lịch tại Australia.

Diễm My chia sẻ: "Khi chúng ta ở độ cao 3000 ft, anh đã khiến em toả sáng như một chiếc nhẫn cầu hôn". Trong ảnh, nữ diễn viên mỉm cười vô cùng hạnh phúc khi đeo nhẫn cầu hôn bằng kim cương lấp lánh của bạn trai doanh nhân.

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả và đồng nghiệp gửi lời chúc mừng hạnh phúc Diễm My và người yêu như Hari Won, Tóc Tiên, diễn viên Diễm Hương, Hứa Vĩ Văn, Ngọc Lan, Lương Thanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Ốc Thanh Vân,… Nhã Phương, người bạn thân thiết của nữ diễn viên chia sẻ: “Mở mắt ra thấy nhỏ bạn đi lấy chồng, mừng rớt nước mắt”.

Diễm My được bạn trai cầu hôn.

Diễm My và bạn trai doanh nhân Vinh Nguyễn đã hẹn hò được 6 năm và công khai tình cảm vào tháng 3/2018. Vinh Nguyễn, là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực xây dựng ở Australia. Cả hai gặp nhau lần đầu tại liên hoan phim. Chính sự đĩnh đạc, trưởng thành và tình cảm chân thành của Vinh Nguyễn đã chinh phục Diễm My.

Thời điểm mới bắt đầu mối quan hệ, cả hai vẫn yêu xa khi Vinh Nguyễn sinh sống tại Australia còn Diễm My ở Việt Nam. Trong suốt thời gian yêu, cả hai từng xảy ra rạn nứt nhưng sau đó tái hợp và viên mãn đến hiện tại.

Diễm My và bạn trai doanh nhân Vinh Nguyễn.

Diễm My cho biết, hai người có tính cách khác nhau nhưng luôn cố gắng dung hòa. Cô là người thích sự nổi loạn, còn bạn trai thích những gì an toàn, ổn định, bình yên.

"Hai người khác hoàn toàn thì đương nhiên có mâu thuẫn. Mình phải hy sinh một vài điều và bạn ấy cũng vậy. My còn làm diễn viên, sẽ đóng cặp với người này người kia. Bạn ấy tôn trọng mình và mình cũng phải bớt cá tính một chút để người ấy yên tâm", Diễm My tâm sự.

Diễm My tên đầy đủ là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990, cô được nhớ đến trong nhiều phim điện ảnh, truyền hình như Gái già lắm chiêu phần 1, Cô Ba Sài Gòn, Chạy đi rồi tính, Tình yêu và tham vọng, web series Tứ đại mỹ nhân...

Quốc Tiệp (t/h)