Đời sống

Điểm đến du lịch phổ biến nhất để ghé thăm vào năm 2023

Top 10 điểm đến du lịch phổ biến nhất để ghé thăm vào năm 2023 đã được tiết lộ và Malaga ở Tây Ban Nha đã chiếm vị trí đầu tiên.

Nghiên cứu gần đây do Airbnb thực hiện đã xem xét các điểm đến đang thịnh hành trong 12 tháng tới. Nghiên cứu dự trên các tìm kiếm được thực hiện vào năm 2022 cho kỳ nghỉ năm 2023, so với các tìm kiếm vào năm 2021 cho kỳ nghỉ năm 2022.

Giành vị trí đầu bảng là Malaga ở Tây Ban Nha - một điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng. Thành phố này được biết đến là nơi sinh của Pablo Picasso, đồng thời là cửa ngõ của Costa del Sol - nơi đây vốn được mệnh danh là “Bờ biển của Mặt Trời” với những ngày ngập tràn nắng ấm.

Malaga cũng luôn là một trong những thành phố châu Âu rẻ nhất để đến, với nhiều hãng hàng không cạnh tranh từ các sân bay trong khu vực.

Malaga thường được coi là cửa ngõ của Costa del Sol. (Ảnh: Alamy).

Tuy nhiên, Malaga là điểm đến châu Âu duy nhất lọt vào danh sách top 10 theo Airbnb. Các điểm đến khác bao gồm Sydney, Melbourne và Perth ở Úc, Auckland và Queenstown ở New Zealand, Florianópolis, Salvador và Porto Seguro ở Brazil, Bangkok ở Thái Lan.

Quốc Tiệp (theo The Sun)