Ngôi sao

Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây xôn xao với làn da lão hóa, nhăn nheo ở tuổi 28

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, thần thái hàng đầu Cbiz, tuy nhiên Địch Lệ Nhiệt Ba thường gây tranh cãi với những khoảnh khắc lộ làn da lão hóa, kém mịn màng

Là gương mặt được nhiều tạp chí, nhãn hàng lựa chọn, mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý khi tham gia một sự kiện thương mại tại Thượng Hải. Ngôi sao Liệt Hỏa Như Ca xuất hiện với váy nhung đỏ bó sát nổi bật lên đường cong nóng bỏng cùng làn da trắng bật tông.

Từ khóa "vóc dáng Địch Lệ Nhiệt Ba" cũng trở thành đề tài hot được bàn tán xôn xao trên Weibo. Bên cạnh những lời khen dành cho hình thể hoàn mỹ, nàng tiểu hoa vấp phải không ít ý kiến chê bai vì trong một số bức ảnh chưa được chỉnh sửa cô để lộ cằm nọng, làn da lão hóa, nếp nhăn "rãnh cười" dù mới chỉ 28 tuổi.

Theo giới truyền thông, các nghệ sĩ thường có thời gian biểu không khoa học. Việc quay phim qua đêm gây ảnh hưởng lớn tới làn da. Bên cạnh đó, họ còn sử dụng nhiều lớp trang điểm khi quay phim hoặc dự sự kiện để có hình ảnh chỉn chu nhất. Hóa chất từ mỹ phẩm cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến làn da bị chảy xệ. Đặc biệt với nữ minh tinh nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba thì lịch làm việc vô cùng bận rộn.

Thời gian qua cô liên tục tham gia ghi hình 2 bộ phim Hạnh phúc trong tầm tayTrường ca hành. Ngoài diễn xuất, nữ diễn viên còn dự sự kiện, show giải trí, hiếm có thời gian thư giãn nghỉ ngơi. Cô thường phải dựa vào trang điểm hoặc công cụ chỉnh sửa để che đi trạng thái mệt mỏi.

Trước đó Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị lộ khoảnh khắc xuống sắc trong 1 đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội. Gương mặt sưng, cứng đờ và khác lạ của cô khiến không ít người phải ngỡ ngàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba (SN 1992), là ngôi sao nổi tiếng với vóc dáng gợi cảm cùng phong cách thời thượng. Cô hoạt động ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, show truyền hình, thời trang. Khởi nghiệp qua 1 vai diễn nhỏ trong A Na Nhĩ Hán (2013), với nhan sắc hơn người, chỉ 1 năm sau, người đẹp được ký hợp đồng với Gia Hành Thiên Hạ, chính thức bước chân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Mỹ nhân Tân Cương được khán giả “nhớ mặt gọi tên” thông qua loạt vai diễn trong các bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm (2014), Người tình kim cương (2015), Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (2017), Liệt Hỏa Như Ca (2018), Tam sinh tam thế chẩm thượng thư (2020)…

Minh Hoa (t/h)