Thể thao

Dia1 chia tay GAM Esports, đường về STBC không còn xa

Ngày 17/11, siêu sao đường giữa Dia1 chính thức chia tay đội tuyển GAM Esports sau một năm gắn bó.

Trải qua hai mùa giải, Dia1 đã cùng GAM vào tới hai trận chung kết của VCS 2020, tuy nhiên trong cả hai mùa giải đó thì họ đều đã để thua cay đắng Team Flash cùng với tỉ số 3-2. Những tưởng siêu sao đường giữa Dia1 kết hợp với thần rừng Levi có thể giúp GAM vô địch VCS một lần nữa, thế nhưng Team Flash mới là đội chơi hay hơn. Đúng như nguoiduatin.vn dự đoán, không ngoài khả năng Dia1 sẽ về với STBC của Thầy Ba, khi mà dạo gần đây trên sóng Livestream của mình thì Dia1 đều đánh chung với Thầy Ba, bộ đôi này đánh chung với nhau rất vui vẻ, tạo nhiều tiếng cười cho người hâm mộ.

Dia1 tên thật là Lê Phú Quý, sinh năm 2001, chàng “béo” trẻ tuổi này sở hữu kỹ năng cá nhân xuất chúng, anh ta liên tiếp là người gánh vác trọng trách lớn nhất của GAM Esports, người hâm mộ ví von GAM Esports mùa vừa qua phải đổi tên thành Dia1 Esports, vì những lần gánh team khủng khiếp của Dia1. Anh ta liên tiếp dành trọn MVP của giải đấu, khả năng solo kill cũng là top 1 của VCS. 

Dia1 khi còn thi đấu cho GAM Esports

Dia1 về SBTC Esports sẽ khiến đội tuyển của Thầy Ba nắm tới 50% cơ hội vô địch. Tinikun từng nói, đội nào có được Dia1 thì đội đó gần như sẽ vào được đến trận chung kết. Dia1 thực sự là một tuyển thủ khủng khiếp và hiếm có của Việt Nam. Trước đây Dia1 nổi lên với con bài Rengar đi rừng leo top thách đấu khi mới 16 tuổi. Sau này khi anh ta đánh chuyên nghiệp thì mới chuyển sang đi đường giữa.

Chắc chắn đội tuyển nào ở VCS cũng đều muốn có anh chàng này trong đội hình. Có thể Dia1 sẽ về với một team nào đó không phải SBTC, nhưng có một điều chắc chắn rằng Dia1 về với team nào thì team đó thực sự là một team khủng khiếp. 

Cùng chờ đón bến đỗ mói của Dia1 nhé mọi người!

Highlight của anh chàng béo Dia1 tại VCS 2020: