Dân sinh

Địa điểm check-in Giáng sinh đẹp lung linh cho team mê "sống ảo"

Gần đến Giáng sinh, một số trung tâm thương mại, quán cà phê đã trang trí thật lung linh. Nhiều bạn trẻ rộn ràng đến check-in, chụp hình.

Tháng 12 đến, ai ai cũng nghĩ đến ngày lễ Giáng sinh, ông già Noel, cây thông hay những hộp quà nhỏ xinh. Thông thường, lễ chính thức ngày 25/12 được gọi là "lễ chính ngày", còn lễ đêm 24/12 gọi là "lễ vọng" và thường thu hút nhiều người tham dự hơn. Đặc biệt, các lễ hội của phương Tây, người ta tổ chức lễ Giáng sinh ngày càng linh đình. Kết quả là bây giờ, lễ Giáng sinh được xem là ngày lễ quốc tế, với ông già Noel, cây Giáng sinh và cây thông Noel.

Vào dịp này, tại nhà thờ, nhà người dân thường trang trí hang đá, cây thông Noel vô cùng đẹp mắt. Không chỉ riêng nhà thờ, nhiều khu đô thị, trung tâm thương mại tại Hà Nội cũng trang trí những cây thông Noel để thu hút người dân đến tham quan, mua sắm.

Nhiều bạn trẻ đi check-in Giáng sinh sớm.

Thời điểm hiện tại còn khoảng 20 ngày nữa là đến lễ Giáng sinh, nhưng hiện nay tại các trung tâm thương mại, quán cà phê... đều đã trang trí cây thông Noel lớn, dựng tiểu cảnh lộng lẫy để đón chào sự kiện này.

 

Vào buổi tối, cả con phố lung linh sắc màu khiến người đi qua đều phải dừng chân ngắm nhìn. Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ chụp hình trong thời điểm mà người dân chưa đi chơi nhiều.

Các vị trí có góc ảnh đẹp đều được các bạn trẻ lựa chọn để chụp ảnh.

Những quán café vừa mang phong cách sân vườn với sắc xanh phủ khắp, vừa muốn đón những hơi thở mới chớm của một mùa Giáng sinh.

Đa số là những bạn trẻ tìm đến khu vực có cây thông Noel để chụp ảnh.

Các khu vực đông người được trang trí đẹp mắt.

Trúc Chi (t/h theo Thanh Niên, Lao Động)