Cần biết

Địa chỉ uy tín chăm sóc da chiếm trọn niềm tin khách hàng tại Q Clinic & Spa

Đến với Q Clinic & Spa, mọi khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da đúng chuẩn bởi các chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao.

Spa làm đẹp chất lượng tại TP.HCM

Q Clinic & Spa tự hào là địa chỉ làm đẹp đẳng cấp tại Việt Nam, chuyên về chăm sóc da, điều trị mụn nám tàn nhang, triệt lông. Nơi quy tụ đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ và trang thiết bị hiện đại, luôn tận tình phục vụ khách hàng, Q Clinic & Spa mang đến sự tin cậy cho tất cả khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

Bên cạnh đó, spa cũng rất chú trọng tới việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Từ những khâu tư vấn trực tiếp hay online, phục vụ khách hàng khi tới cửa hàng, các chính sách chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng hay sử dụng dịch vụ... đều được thực hiện một cách tốt nhất.

Với các dịch vụ tiêu biểu là triệt lông vĩnh viễn và chăm sóc da mặt, điều trị tàn nhang, nám, trị mụn, Q Clinic & Spa đang trở thành địa chỉ uy tín được nhiều bạn trẻ tìm đến với mong muốn được chăm sóc sắc đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.

Q Clinic & Spa tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn – bán hàng có trình độ chuyên môn cao.

Quan trọng hơn hết, tất cả họ đều mang trong mình niềm say mê cái đẹp, sự yêu thích tìm tòi và khám phá các phương pháp - công nghệ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Chính vì thế, nhân viên của Q Clinic & Spa luôn luôn am hiểu sâu sắc và sẵn sàng chia sẻ, tư vấn tận tình về sản phẩm – dịch vụ phục vụ tốt nhất cho các liệu trình trị liệu tại Spa.

Q Clinic & Spa cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại vào những dịp lễ từ 10-20% và chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn, quà tặng như một lời tri ân tới các khách hàng. Từ người quản lý cho tới nhân viên đều hoạt động với phương châm mang tới cho khách hàng sự lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất, luôn phục vụ bằng sự tận tâm và chất lượng của chính mình.

Ngoài ra, nhân viên Q Clinic & Spa được huấn luyện định kỳ về kiến thức, kỹ thuật, quy trình dịch vụ và quy trình vận hành kinh doanh Spa. Họ hiểu rõ các sản phẩm – dịch vụ phù hợp với từng quy mô, nhu cầu, mục đích sử dụng để tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ - Q Clinic & Spa

Hotline : 0961744839

Địa chỉ: 18/53B Trần Quang Diệu, P 14, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsithammy.qclinic

Thu Hà