An ninh - Hình sự

Tạm giữ thanh niên đi xe khách vào Đồng Nai để làm “chuyện người lớn” với bạn gái “nhí”

Sau khi quen nhau qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm yêu đương, Chiến đã đi xe khách xuống Đồng Nai rồi làm “chuyện người lớn” với bạn gái “nhí”.

Ngày 1/2, Báo Gia Lai đưa tin, cơ quan CSĐT Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Lương Văn Chiến (23 tuổi, ngụ xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra làm rõ về tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, theo báo Người Lao Động, Công an huyện Thống Nhất đã nhận được tin báo từ gia đình về việc em V. (14 tuổi) đi chơi qua đêm không về. Bên cạnh đó, gia đình cũng đăng tải bài tìm kiếm trên mạng xã hội facebook.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng huyện Thống Nhất đã nhanh chóng điều tra và truy tìm Lương Văn Chiến. Vào thời điểm bị bắt giữ, Chiến đang ngồi tại một quán cà phê khu vực ấp Nguyễn Thái Học, xã Bàu Hàm 2.

Tại trụ sở công an, nam thanh niên đã thừa nhận hành vi của mình. Chiến cho biết, đối tượng làm quen với V. trên mạng xã hội rồi nảy sinh tình cảm yêu đương. Ngay 28/1, Chiến đón xe khách từ tỉnh Thanh Hóa đến huyện Thống Nhất, Đồng Nai để đón bạn gái "nhí". Sau đó cả hai đến một nhà nghỉ trên địa bàn xã Bàu Hàm 2. Tại đây, Chiến đã quan hệ tình dục với V.

Han (t/h)