An ninh - Hình sự

Đi nhậu về xảy ra cãi nhau, vợ lấy dao đâm chồng tử vong

Sau khi đi nhậu về, người chồng ghé tiệm bán hàng ăn để chuẩn bị buôn bán thì xảy ra mâu thuẫn với vợ mình. Trong lúc tức giận, người vợ đã dùng dao kết liễu chồng.

Chiều 22/8, Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Nguyễn Thị Thủy (SN 1987, ngụ xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, Bình Phước) để điều tra về một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn vào tối trước đó 21/8.

Người dân tập trung theo dõi tại hiện trường vụ án mạng.

Theo đó, Thủy bị cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Phước bắt giữ, điều tra làm rõ hành vi sát hại anh N.V.B. ( SN 1979, chồng của Thủy). Trước đó, chập tối ngày 21/8, sau khi đi nhậu về anh B. ghé quán bán đồ ăn đêm tại ấp Tân Phú, xã Bù Nho để mở cửa buôn bán thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cải nhau to tiếng, hai người đã dẫn đến xô xát. Không làm chủ được hành vi, Thủy đã dùng dao đâm vào người anh B. khiến nạn nhân tử vong nhgay sau đó.

 Nhận được thông tin vụ việc, công an huyện Phú Riềng đã có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Ngay sau đó công an đã xác định được hành vi của Thủy nên bắt giữ điều tra.