Đời sống

Dị nhân 67 năm không tắm, thích hút phân động vật khô

Lần cuối cùng ông Amou Haji tắm là vào năm 1954, khi mới 20 tuổi. Từ đó đến nay ông không hề tắm rửa vì sợ nước và tin rằng việc ở sạch khiến con người dễ bị bệnh.

Cụ ông Amou Haji, 87 tuổi, hiện sống một mình ngoài rìa ngôi làng nhỏ Dejgah, tỉnh Kermanshah, Iran. Suốt 67 năm qua, ông Haji không tắm rửa và được mệnh danh là “người đàn ông bẩn nhất thế giới”.

Ông Amou Haji, 87 tuổi, được mệnh danh là “người đàn ông bẩn nhất thế giới”.

Da của ông Haji phủ một lớp cáu ghét dày, hình thành từ bụi bẩn và da chết. Nhiều người ví chúng như một bộ giáp khiến các sinh vật không thể tấn công. Đôi mắt của ông thì gần như bị che kín và mùi cơ thể dễ dàng nhận ra từ khoảng cách rất xa.

Lần cuối cùng ông tắm rửa là vào năm 1954, khi mới 20 tuổi. Kể từ đó đên nay, ông không tắm vì sợ nước và tin rằng bản thân sẽ đổ bệnh nếu phải tắm. Với người bình thường, không tắm một vài ngày cũng đã cảm thấy khó chịu. 67 năm, khoảng 25.000 ngàn ngày là một khoảng thời gian rất dài và thật khó tưởng tượng.

Theo truyền thông địa phương, ông Haji đã sống một mình sau khi trải qua một vài thất bại trong chuyện tình cảm. Có lần, nhóm thanh niên trong làng tìm cách ép ông đi tắm nhưng ông đã trốn thoát được.

Không có nhà, ông Haji thường ở trong những ống cống hoặc nhà hoang. Phần lớn thời gian trong ngày ông chỉ ở yên một chỗ, ngủ hoặc ngồi trong im lặng.

Do có ác cảm với sự sạch sẽ, ông Amou cũng không thích những món ăn và thức uống sạch. Ông chỉ thích ăn xác động vật chết đã bị thối rữa và uống 5 lít nước mỗi ngày từ một lon bằng thiếc đã gỉ và hút phân động vật khô bằng chiếc tẩu kim loại.

Tuy không thích tắm rửa nhưng cụ ông rất thích ngắm vuốt qua chiếc gương chiếu hậu của xe ô tô và tỉa tóc bằng cách đốt chúng trên lửa. Vào mùa đông, ông Amou sẽ đội thêm nón bảo hiểm để tránh lạnh.

Minh Hoa (t/h)