An ninh - Hình sự

Đi mời cưới về, người cha chết lặng vì con gái bị vị hôn phu sát hại

Mang tâm trạng vui vẻ sau khi đi mời cưới về, người đàn ông bàng hoàng khi phát hiện thi thể con gái đang nằm bất động trên đường.

Theo Times of India, Cảnh sát bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) đang tạm giữ Jitin để điều tra về tội danh Giết người. Đáng nói hơn, nạn nhân trong vụ án này lại chính là vị hôn thê của nạn nhân, Madanpal Singh (19 tuổi).

Báo chí địa phương cho biết, ngày 14/6, cách đám cưới của Singh và Jitin 5 ngày, khi cha của cô dâu đang vui vẻ đi về nhà sau khi hoàn tất việc mời cưới thì bỗng nhiên phát hiện một đám đông bất thường trên đường. Tính tò mò trỗi dậy, người đàn ông cũng lại gần thì chết đứng khi trước mắt ông là thi thể của con gái.

“Đó là con gái tôi!”, người đàn ông hét lớn rồi ôm thi thể Singh khóc trong tuyệt vọng.

Trao đổi với cơ quan chức năng, người đàn ông cho biết, vài giờ trước đó, con gái và con rể tương lai còn chào ông để đi mua những đồ đạc cần thiết cho cuộc sống gia đình sau này. Thật không ngờ đó là lần cuối ông được nhìn thấy con gái.

Bằng các nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định hung thủ lại chính là Jitin. Tại sở cảnh sát, Jitin cũng đã thừa nhận hành vi của mình và cho biết nguyên nhân là vì không muốn cưới Singh. Tức giận vì không thuyết phục được Singh hủy lễ cưới, Jitin đã bóp cổ cô đến chết rồi vứt thi thể lại bên đường.

Lời thú tội của Jitin như một nhát dao đâm vào trái tim của cha Singh vì chính ông là người mai mối, vun đắp cuộc hôn nhân này.

“Tôi là người giới thiệu con gái mình với Jitin. Ngày 6/6, chúng tôi đã mang quà đến nhà Jitin trong một buổi lễ trước đám cưới nhưng gia đình bên đó không hài lòng vì họ muốn nhiều tiền hơn. Jitin khi đó đã muốn hoãn hôn lễ nhưng chúng tôi không đồng ý vì đã in thiệp mời và thông báo họ hàng, bạn bè. Tôi thật không thể tin được, mình lại chính là người mang cái chết đến cho con gái”, cha của Singh nói trong đau khổ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Han