Video

Đi du lịch, cặp vợ chồng phát hiện sinh vật đầy lông lá trên sườn núi

Trong chuyến du lịch, cặp vợ chồng người Mỹ đã ghi lại được hình ảnh của một sinh vật kỳ lạ mình đầy lông lá, đang đi bộ trên sườn núi ở bang Colorado.

Một cặp vợ chồng tuyên bố đã chụp được "Bigfoot" (người khổng lồ chân to) khi đang tham quan trên tuyến đường sắt từ Durango đến Silverton của tiểu bang vùng Trung Mỹ. Hình ảnh được đăng tải lên mạng cho thấy, một sinh vật có hình dáng kỳ quái đang lang thang trên sườn núi trước khi ngồi xuống nghỉ ngơi. 

Tờ New York Post đưa tin, cặp đôi Shannon và Stetson Parker đang tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới và đang có chuyến tham quan trên tuyến đường sắt từ Durango đến Silverton thì phát hiện ra sinh vật kỳ lạ này.

"Chúng tôi đang tìm nai sừng tấm trên núi và chồng tôi nhìn thấy thứ gì đó đang chuyển động trông giống như Bigfoot", Shannon, 44 tuổi đến từ Cheyenne, Wyo, nói với cơ quan truyền thông.

Shannon Parker đã đăng video lên Facebook với chú thích: "Vào Chủ nhật, ngày 8/10/2023, tôi và Stetson Tyler bắt chuyến tàu Narrow Gauge từ Durango đến Silverton. Sau khi rời Silverton và quay trở lại Durango, tôi đã nhờ Stetson quan sát xem có nai sừng tấm trên núi không. Khi chúng tôi đi ngang qua những ngọn núi, Stetson nhìn thấy thứ gì đó đang chuyển động và sau đó nói rằng đó là Bigfoot. Brandon, anh chàng ngồi cạnh Stetson trên tàu lấy điện thoại và bắt đầu ghi lại.

Trong khi đó, tôi cố gắng chụp một bức ảnh trên máy ảnh của tôi. Dưới đây là video Brandon @bt92.travels có được và những bức ảnh tôi chụp. Các bạn ơi, trong số hàng trăm người trên tàu, ba hoặc bốn người chúng tôi đã nhìn thấy sinh vật lạ. Tôi không biết các bạn nghĩ như thế nào, nhưng chúng tôi đã tin đó là Bigfoot". 

"Người soát vé nói rằng từng đi ở vùng núi này và trông thấy những dấu chân to hơn. Sải chân lạ còn dài hơn cả giày trượt tuyết của anh ấy", Parker cho biết thêm.

Bài viết của bà Parker trên Facebook đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều của cộng đồng mạng. Trong đó, có nhiều người hoài nghi về phát hiện này. Hiện nay, vẫn chưa rõ sinh vật trong đoạn video mà bà Parker chia sẻ có phải quái vật Bigfoot hay không.

Bigfoot, được cho là một sinh vật có lông và to lớn giống con người. Sinh vật được cho là tồn tại ở phía tây bắc Hoa Kỳ và miền tây Canada. Tuy nhiên, không có bằng chứng khoa học nào về sự tồn tại của Bigfoot.

Hải Vân (T/h)