An ninh - Hình sự

Đi đánh ghen, ép người tình của chồng ghi giấy vay nợ 120 triệu đồng

Phát hiện ông H và bà T. hẹn nhau tại một nhà nghỉ ở Tp.Buôn Ma Thuột nên bà Th. dẫn theo một nhóm người đến bắt ép bà T. viết giấy nhận trả số tiền 120 triệu đồng.

Ngày 24/3, Công an Tp.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan điều tra vừa bắt giữ 4 đối tượng gồm: Lê Xuân Phong (SN 1972, trú tại thôn 4 xã Cư Êbur, Tp.Buôn Ma Thuột), Trần Công Hải (SN 1965, trú tại TDP6, phường Tân Lợi, Tp.Buôn Ma Thuột); Nguyễn Kim Hạnh (SN1978, trú tại phường Tân Thành, Tp.Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Thanh Hoàng (SN 1975, trú tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định) đang có hành vi cưỡng đoạt tài sản của bà N.T.N.T. (SN 1983, trú tại phường Tân Thành, Tp.Buôn Ma Thuột). Đồng thời, công an thu giữ số tiền 30 triệu đồng và một tờ giấy nhận tiền.

Theo thông tin ban đầu, khoảng tháng 12/2021, ông N.K.H. và bà N.T.N.T. có mối quan hệ yêu đương với nhau. Bà L.T.Th. (vợ ông H.) nghi chồng mình có nhân tình nên đã nhờ đối tượng T.C.H. thuê người theo dõi. Sau đó, H. đã liên hệ với L.X.P. và N.T.H. đặt vấn đề thuê hai người này theo dõi ông H. với bà N.T.N.T..

Ngày 19/3, khi phát hiện ông H. và bà T. hẹn nhau tại phòng 206 nhà nghỉ H.M. (đường Tuệ Tĩnh, Tp.Buôn Ma Thuột), đối tượng L.X.P. và bà Th. dẫn theo một nhóm người khác đến để bắt ghen. 

Tại đây, nhóm người này bắt ép bà T. viết giấy nhận trả số tiền là 120 triệu đồng là tiền bà Th. đã thuê nhóm của P. theo dõi bà T. và ông H.. Đồng thời, ép bà T. và ông H. cởi hết quần áo lên giường nằm để nhóm này quay video.

Do đã đến ngày hẹn nhưng không chuẩn bị được đủ 120 triệu đồng và nhiều lần bị nhóm của P. gọi điện đe doạ nên bà T. đã đến Công an phường Ea Tam trình báo.

Công an phường Ea Tam đã báo cáo sự việc lên cấp trên và phối hợp với Công an Tp.Buôn Ma Thuột bắt quả tang khi các đối tượng trên nhận từ bà N.T.N.T. số tiền 30 triệu đồng

Hiện Công an Tp.Buôn Ma Thuột đang tiếp tục mở rộng điều tra và củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật

Han (t/h từ Dân Việt, Giao Thông)