Đời sống

Di chuyển trên đường ngập nước bằng ghế người đàn ông nhận kết đắng

Một video hài hước đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông sử dụng phương pháp di chuyển "sáng tạo" nhưng không thành công trong lũ lụt.

Sự việc xảy ra vào ngày 23/6 tại thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Nước lũ dâng cao do mưa lớn khiến nhiều tuyến đường bị ngập, gây khó khăn cho việc di chuyển.

Trong video, một người đàn ông đã cố gắng di chuyển trên đường phố ngập lụt bằng cách gắn chân mình vào một chiếc ghế. Anh di chuyển khá thành công trong vài bước đầu tiên, tuy nhiên sau đó đã mất thăng bằng và ngã xuống nước.

Cảnh tượng hài hước này đã được quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều người bình luận tỏ ra thích thú với sự sáng tạo của người đàn ông, nhưng cũng có không ít người lo lắng và khuyên không nên học theo cách thức di chuyển không an toàn này.

Đoạn video là một lời nhắc nhở về sự nguy hiểm của lũ lụt và tầm quan trọng của việc tuân thủ các biện pháp an toàn khi di chuyển trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)