Dân sinh

Đi câu cá, 3 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm

Trong lúc đi câu cá cách nhà khoảng 500m, 3 học sinh tiểu học không may đuối nước thiệt mạng thương tâm.

Sáng 8/5, ông Trần Văn Hải, Trưởng Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 em học sinh trong một gia đình thiệt mạng.

Các nạn nhân được xác định gồm: N.V.N. (lớp 5), N.V.A. (lớp 4) và N.V.H. (lớp 3), cùng là học sinh của Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (xã Ea Hu, huyện Cư Kuin).

Được biết, cả 3 học sinh nói trên là con của vợ chồng anh N.V.T. và chị N.T.L. (trú tại xã Ea Bhok, huyện Cư Kuin).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30’ ngày 7/5, ba cha con anh T. đi cắt cỏ cho bò. Sau khi cắt cỏ xong, hai em N. và H. xin bố đi câu cá tại ao của gia đình của một hộ dân, cách nhà khoảng 500m, còn em A. phụ bố đẩy cỏ về.

Sau khi phụ giúp cho bố xong, khoảng 17h cùng ngày, em A. cũng xin phép đến chỗ anh để cùng câu cá.

Người thân các nạn nhân đau đớn tột cùng trước cái chết thương tâm của các con.

Tuy nhiên, chờ mãi không thấy các con về, gia đình anh T. đã gọi mọi người đi tìm.

Đến khoảng khoảng 20h15’ cùng ngày, trong lúc tìm kiếm, mọi người phát hiện mấy đôi dép của 3 anh em cháu N. trên bờ ao.

Lúc này, mọi người tức tốc xuống ao tìm kiếm thì phát hiện cả 3 em học sinh nói trên đã tử vong dưới ao.

Được biết, cả 3 nạn nhân đều là học sinh khá, giỏi của Trường Tiểu học Phan Chu Trinh. Gia đình anh T. có 5 người con, trong đó cháu bé nhỏ nhất mới chỉ được 7 tháng tuổi. Thương mẹ bận em nhỏ, bố vất vả việc đồng áng nên ngoài giờ học ở trường, các em còn phụ giúp đỡ bố mẹ làm việc nhà.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã có mặt để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ đuối nước. Bên cạnh đó, ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo đã đến để thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình và tổ chức vận động ủng hộ để lo hậu sự cho các em.

Khánh Ngọc