Dân sinh

Đi bẻ măng, hai dì cháu bị nước lũ cuốn trôi

Trên đường đi bẻ măng bán kiếm tiền mưu sinh, hai dì cháu không may bị nước lũ cuốn trôi xuống dòng nước sâu, hiện lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể người dì.

Chiều 4/9, thông tin từ UBND xã Đắk Phơi (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một phụ nữ và một cháu nhỏ bị nước lũ cuốn trôi mất tích.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng 3/9, chị H.D.L. (29 tuổi) cùng người cháu ruột là H.V.L. (7 tuổi) đi bẻ măng bán để kiếm tiền mưu sinh. Trên đường đi, không may hai dì cháu bị nước lũ cuốn trôi xuống dòng nước sâu, chảy xiết.

Gia đình cháu H.V.L. có hoàn cảnh khó khăn. 

Sau đó, người thân không thấy hai dì cháu chị L. trở về nên đi tìm nhưng không có kết quả. Sự việc sau đó đã được trình báo đến chính quyền địa phương.

Đến sáng 4/9, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể của chị H.D.L. cách hiện trường nước cuốn trôi vài chục mét. Riêng cháu H.V.L. mất tích vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục tìm kiếm.

Được biết, gia đình cháu H.V.L. thuộc hộ nghèo của địa phương. Sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc trên, phía chính quyền địa phương đã đến gia đình thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu.

Khánh Ngọc