Giải trí

Đi bầu cử cùng bố, con trai Xuân Bắc bị “phê bình” vì điều này

Nghệ sĩ Xuân Bắc cùng các con đã dậy từ sớm đi bỏ phiếu bầu. Thực hiện đúng nghĩa vụ của người công dân.

Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ hình ảnh anh dẫn các con cùng đi bầu cử. Xuân Bắc viết: “Các con hôm nay dậy sớm để đi bầu cử cùng bố!

Sướng nhất là trên xe mình được nói chuyện với thế hệ tương lai về ý nghĩa bầu cử. Nói chuyện về bầu cử xưa và nay. Nói về cái tích cực, tiến bộ của tổ chức bầu cử. Nói về cả những hạn chế cần khắc phục trong bầu cử (theo quan điểm của bố) và quan trọng hơn cả là sự tự hào, quyền và nghĩa vụ của chính các cử tri tương lai”.

Nghệ sĩ Xuân Bắc đưa các con cùng đi bỏ phiếu bầu cử.

Dưới phần bình luận nhiều người hâm mộ đã để lại lời khen ngợi về hành động dẫn các con đi bầu cử của Xuân Bắc, “Thật tuyệt vời 3 bố con a...”, “Chúc mừng những công dân ưu tú của Thủ đô đã sớm thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình!”, “Cách giáo dục con rất nhẹ nhàng. Bảo sao bạn Bi lại thông minh, đáng yêu thế”, “Giáo dục giới trẻ bắt nguồn từ sự chỉ dẫn của phụ huynh. Chúc gia đình anh hạnh phúc”,… là một số bình luận của người hâm mộ.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng đã soi ra việc Bi béo đi dép thay vì đi giày như bố vơi anh, “Phê bình đồng chí Bi béo nha. Bố Bắc và anh Minh lịch sự như kia mà đồng chí Bi béo đi đôi dép trông có chán không” – một bình luận dưới bài viết của Xuân Bắc.

Bi béo đi dép lê trong khi bố và anh đi giày.

Bi béo tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên, là con trai thứ hai của nghệ sĩ Xuân Bắc. Cậu nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả sau khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa 2 nhờ sự hài hước, đáng yêu.

Trong cuộc sống thường ngày, không ít những câu chuyện và đoạn clip về Bi béo được vợ chồng Xuân Bắc chia sẻ trên mạng xã hội khiến công chúng thích thú vì sự hài hước, hóm hỉnh.

Quốc Tiệp