Ngôi sao

Đi ăn với hội bạn thân nhưng nhan sắc Tăng Thanh Hà lại là tâm điểm

Xuất hiện bên hội bạn thân, Tăng Thanh Hà chiếm trọn spotlight với nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà quyết định lui về hậu trường, dành trọn thời gian chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh cá nhân. Dù vậy cuộc sống của “ngọc nữ màn ảnh Việt” vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà đăng tải hình ảnh tụ tập cùng nhóm bạn thân trong đó có Tăng Thanh Hà kèm dòng chú thích: “Ăn mà không còn biết trời đất xung quanh luôn, quăng luôn cái cân vô sọt rồi, đừng ai hứa hẹn giảm cân gì nữa, ăn hết hôm nay rồi tính tiếp, ngon quá ngon”.

Trong bức ảnh có nhiều người nhưng dường như mọi chú ý của dân mạng đều đổ dồn về phía bà xã Louis Nguyễn. Người đẹp 34 tuổi gây ấn tượng với ngũ quan thanh tú, sắc sảo dù chỉ để mặt mộc tự nhiên. Có thể thấy, nhan sắc kiêu sa, thần thái sang chảnh giúp bà mẹ 2 con trở nên nổi bật trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Trước đó, một khán giả cũng vô tình gặp Tăng Thanh Hà tại một nhà hàng. Trong clip được người này đăng tải, nữ diễn viên diện đồ đơn giản, xõa tóc và trang điểm nhẹ nhàng. Dù chất lượng đoạn phim không tốt, lại quay ở góc xa nhưng dân mạng đều chung nhận định Tăng Thanh Hà sở hữu nhan sắc “bị thời gian bỏ quên”, có người còn cho rằng ngoài đời cô rạng rỡ, tươi tắn hơn cả trên ảnh. Hậu tăng cân, người đẹp cũng được khen ngợi ngày càng trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Minh Hoa (t/h)