Giải trí

Đẹp trai và giàu có nhưng Nguyễn Phi Hùng vẫn lẻ bóng ở tuổi U50

Ở tuổi U50, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng có cuộc sống bình yên trong căn biệt thự sân vườn rộng khoảng 3.000m2 nhưng anh vẫn nợ mẹ một nàng dâu.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sinh năm 1977 tại Đan Phượng (Hà Nội) nổi lên với nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt như “Dáng em”, “Tình đơn côi”, “Mưa tuyệt vọng”, “Anh không muốn ra đi”... Xuất thân là một diễn viên múa ba lê, anh lại vô tình bén duyên với ca hát và đó chính là con đường giúp anh tới gần hơn với khán giả.

Suốt chặng đường tham gia nghệ thuật, anh “chinh phục” nhiều lĩnh vực và từng đoạt giải thưởng Diễn viên triển vọng của Cánh diều vàng 2004.

Dù đẹp trai, giàu có nhưng Nguyễn Phi Hùng thường bị bạn gái nói lời chia tay. Nam ca sĩ tiết lộ, do say mê công việc, bận rộn mà không để tâm, dẫn đến trắc trở tình duyên. Nguyễn Phi Hùng mong rằng trong tương lai sẽ tìm thấy một người phụ nữ hiểu được mình cũng như công việc này để hai bên có cái nhìn thấu cảm hơn.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trẻ trung ở độ tuổi U50.

Nguyễn Phi Hùng không chỉ được công nhận bởi tài năng trong nghệ thuật mà còn được yêu thích vì ngoại hình điển trai, nam tính. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, ca sĩ gốc Hà Nội vẫn đơn thân lẻ bóng. Anh thổ lộ, lý do là vì muốn dành nhiều thời gian cho công việc và sự nghiệp.

Giọng ca "Dáng em" không giấu giếm: “Tôi bị chậm trong chuyện tình cảm. Rồi đôi lúc, tôi cứ say mê công việc mà bỏ lỡ chuyện tình cảm của mình. Nếu tôi tìm được người đồng cảm, hiểu được đặc thù công việc của nghệ sĩ thì sẽ tránh được giận hờn, đổ vỡ trong tình yêu. Chuyện đổ vỡ trong tình yêu, mọi thứ đều do duyên số, tìm được người phù hợp, đúng thời điểm là một sự may mắn”.

Căn nhà của Nguyễn Phi Hùng. Ảnh: Ngôi sao.

Hiện, nam ca sĩ đang sống trong tòa biệt thự rộng khoảng 1.600m2, tính cả diện tích sân vườn tràn ngập cây xanh là hơn 3.000m2. Công trình được anh mua từ năm 2002, thiết kế cổ điển, kiểu mái Thái, có nhiều cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên. Trước nhà, nam ca sĩ xây bể bơi lớn và đặt một bộ bàn ghế cổ ngoài sân để ngồi hóng gió. Những khi rảnh rỗi, anh thường dành thời gian chăm sóc vườn tược, tưới cây.

Nam ca sĩ tích cực tham gia những dự án cộng đồng.

Hiện tại dù ít tham gia nghệ thuật nhưng nếu theo dõi trang cá nhân của nam ca sĩ, nhiều khán giả phải ngỡ ngàng trước diện mạo không mấy thay đổi của nam ca sĩ so với gần 20 năm trước. Để giữ được vẻ trẻ trung, phong độ, Phi Hùng thường tập yoga. Ngoài ra, việc nhảy múa cũng giúp anh giữ được vóc dáng chuẩn "soái ca".

Trúc Chi (t/h theo Thanh Niên, Người Lao Động)