Cộng đồng mạng

Đẹp độc lạ: Ai dám mua con chuột gần tỷ đồng về chơi game?

Vàng ròng và kim cương và mức giá gần 800 triệu đồng thuộc về con chuột đắt giá nhất hành tinh mà mọi game thủ đều ao ước.

Chuột máy tính là một trong số những phụ kiện quan trọng nhất đi kèm với những chiếc máy tính.

Đầu những năm 80 của thế kỉ trước, hai ông lớn Apple và Microsoft cũng bắt đầu giới thiệu những thiết bị chuột đầu tiên của riêng mình.

Từ phiên bản ban đầu cho đến nay, sản phẩm chuột máy tính đã trải qua rất nhiều thay đổi qua đó cũng dẫn đến những thay đổi trong nhu cầu của người dùng.

Từ nhu cầu về những thiết bị có đầy đủ tính năng, nâng cao trải nghiệm, giờ đây người ta bắt đầu quan tâm hơn đến ngoại hình, thiết kế của chuột máy tính.

Dĩ nhiên, có những con chuột làm nên sự chấn động bởi cái giá siêu sang của mình.

Với mức giá không tưởng trên đây có lẽ là những con chuột mà bất cứ người sử dụng máy tính nào cũng mong muốn được sở hữu nó một lần. Với vẻ đẹp cực hút hồn và thiết kế tinh tế, sang trọng, quý phái cộng hưởng với sự hiện đại bậc nhất, đây quả thực là những sản phẩm chuột máy tính ấn tượng và độc đáo nhất thế giới.

Sở hữu những mẫu chuột chơi game đắt nhất thế giới trên đây không chỉ mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời khi tận hưởng giải trí mà còn cảm giác được sở hữu thiết bị độc đáo nhất và vô cùng giá trị.

Dòng chuột có giá đắt đỏ nhất thế giới tính đến thời điểm này với mức giá là 36.835 USD (khoảng hơn 773 triệu VNĐ) thuộc về chuột The Gold Bullion Wireless.

Không chỉ được cấu tạo bằng vàng quanh thân chuột mà vẻ bề ngoài của dòng chuột này đã cho thấy phong cách của một thỏi vàng đích thực. Dòng chuột này thực sự là mơ ước của tầng lớp thượng lưu sành công nghệ hiện đại và thích sưu tầm những sản phẩm độc lạ, có giá trị cao. Chính bởi vậy, chuột máy tính The Gold dù đắt ngất ngưởng nhưng vẫn luôn nhận được sự săn đón của những tay game thủ siêu đỉnh trên thế giới.

Không có gì khó hiểu khi chuột The Gold Bullion lại là dòng chuột chiếm vị trí quán quân những dòng chuột đắt giá nhất hành tinh hiện nay.

Một sản phẩm khác không kém cạnh là MJ-Luxury VIP Mouse.

Chuột MJ này có xuất xứ từ đất nước Úc và có vẻ như nhà sản xuất đã vô cùng ưu ái khi trang bị cho chú chuột này một lớp vỏ phủ kim cương vô cùng bắt mắt. MJ-Luxury VIP có giá bán hơn 724 triệu đồng.

Minh Anh (Tổng hợp)