Dân sinh

Đeo đai trinh tiết thông minh, anh chàng không ngờ bị hacker tống tiền

Tên hacker đã yêu cầu người đàn ông phải trả 1.000 USD (23 triệu đồng) nếu muốn lấy lại quyền kiểm soát đối với đai trinh tiết.

Theo Ladbible, người đàn ông trong câu chuyện đã đeo một thiết bị có kết nối Internet được gọi là Qiui Cellmate. Đây là chiếc đai trinh tiết được kiểm soát bởi ứng dụng đầu tiên trên thế giới. 

Một ngày khi đang đeo đai trinh tiết anh bỗng nhận được tin nhắn kỳ lạ trên ứng dụng kết nối với thiết bị. Kẻ giấu mặt nói rằng đã nắm quyền kiểm soát đai trinh tiết đồng thời yêu cầu anh chuyển 1.000 USD (23 triệu đồng) bằng tiền ảo Bitcoin nếu muốn kiểm soát lại thiết bị.

Chiếc đai trinh tiết hiện đại có kết nối Internet được điều khiển bằng ứng dụng.

"Ban đầu, tôi còn tưởng bạn gái đang trêu đùa mình. Thậm chí còn có một chút phấn khích với tin nhắn", nạn nhân nói.

Tuy nhiên, sau khi gọi điện cho người yêu và kể lại mọi chuyện, người đàn ông mới thực sự tin chiếc đai đã bị hacker điều khiển. Điều này đồng nghĩa với việc "của quý" của anh giờ bị nhốt trong đai trinh tiết và anh không có lối thoát.

"Tôi bắt đầu hơi lo lắng. Chiếc đai là một sản phẩm kỹ thuật số, như vậy thì nó phải có chìa khóa hoặc thứ gì đó tương tự. Nhưng rõ ràng là không có gì ", anh kể tiếp.

Sợ hãi và có chút tuyệt vọng, người đàn ông nhớ ra mình có ít số tiền Bitcoin được cất giữ trong một tài khoản cũ. Vì vậy, anh đã đáp ứng yêu cầu của tin tặc, hy vọng mọi chuyện sẽ kết thúc êm đẹp. Nhưng khi lấy được tiền, những kẻ này lại muốn nhiều hơn nữa.

Cuối cùng, người đàn ông và bạn gái quyết định tìm cách giải thoát "cậu nhỏ" theo cách thủ công. Họ dùng một cái búa, một cặp kìm và phải mất kha nhiều thời gian mới làm được.

May mắn, hai người đã phá được đai trinh tiết nhưng cũng khiến "của quý" của người đàn ông bị chảy máu và xây xước bên ngoài. Vì sự cố này anh và bạn tình không thể vui vẻ trong hơn 1 tháng. Sau đó, nạn nhân quyết định vứt bỏ đai trinh tiết đi và xóa ứng dụng điều khiển. Anh cũng suy nghĩ lại về cách sử dụng các thiết bị tương tự.

"Nếu bạn thích sử dụng đai trinh tiết hãy sử dụng loại có khóa, một chiếc khóa vật lý để đề phòng. Những thứ kỹ thuật số này, bạn không thể tin tưởng tuyệt đối. Một người lạ hoàn toàn có thể can thiệp vào thế giới bí mật của bạn", người đàn ông nói.

Minh Hoa (t/h)