Đời sống

Đến thăm họ hàng, các thành viên sốc nặng khi thấy thứ trong tủ đông

Các thành viên trong gia đình đã phát hiện ra điều khủng khiếp khi đến thăm một người họ hàng ở khu Allied Gardens ở San Diego, California, Mỹ vào dịp Giáng sinh.

Các thành viên trong gia đình đã gọi cảnh sát sau khi phát hiện ra điều khủng khiếp trong tủ đông lạnh vào ngày 22/12.

Sở Cảnh sát San Diego cho biết, do mức độ phân hủy của thi thể nên hiện chưa rõ liệu có vết thương do chấn thương hay không. Cảnh sát tin rằng nạn nhân là phụ nữ, nhưng không thể xác định được độ tuổi hay chủng tộc cho đến khi xác định được thi thể.

Theo Scripps News, cảnh sát cho biết: "Các thám tử đang tiếp tục thu thập thông tin để hiểu chuyện gì đã xảy ra và tại sao thi thể lại nằm trong tủ đông".

Đơn vị điều tra án mạng của sở cảnh sát đang điều tra vụ án vì thi thể ở "vị trí bất thường" của ngôi nhà ở số 4900 Đại lộ Zion. Cư dân tại Allied Gardens, một khu phố thuộc cộng đồng Navajo phía đông San Diego, California, Mỹ, đã bị sốc khi biết thông tin này.

"Tôi bắt đầu nhìn thấy cảnh sát ở khắp mọi nơi và tôi nghĩ đã có chuyện xảy ra", Teresa Morrison nói với KGTV hôm 23/12.

"Đây là khu vực rất an toàn. Chúng tôi có một trường học ở bên kia đường. Chúng tôi chưa bao giờ nghe nói về bất kỳ bạo lực hay bất cứ điều gì", Teresa Morrison cho biết thêm.

Một người hàng xóm khác, Ana Maria Mierau, cho biết cô thường đi dạo trong khu vực và biết được phát hiện này là quá đáng sợ.

Mierau nói với đài truyền hình: "Điều đó thật bất ngờ, đáng sợ và khiến tôi ớn lạnh vì tôi chưa bao giờ nghe thấy điều gì như thế này".

Thi thể đã được gửi đến cơ quan giám định y tế để xác định nguyên nhân cái chết. Các thành viên trong gia đình và người thân sống tại nhà không được tiết lộ danh tính.

Bất cứ ai có thông tin về tội phạm được khuyến khích liên hệ với đơn vị điều tra án mạng của sở cảnh sát. Đây là vụ việc mới nhất về một thi thể được tìm thấy trong tủ đông ở Mỹ.

Hải Vân (Theo Metro)