An ninh - Hình sự

Đến nhà người yêu bàn chuyện hôn lễ, cô gái bị 25 gã đàn ông bắt cóc, hiếp dâm tập thể

Sau khoảng “yêu đương” qua Facebook, nghi phạm đã ngỏ lời cầu hôn cô gái và yêu cầu cô đến Hodal để gặp bố mẹ. Tại đó, cô đã bị 25 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể.

Theo India Today, Cảnh sát thành phố Delhi đang tích cực điều tra, truy bắt các nghi phạm có liên quan đến vụ hiếp dâm tập thể gây chấn động Ấn Độ.

Qua điều tra, trước khi xảy ra vụ án, nạn nhân là giúp việc cho một gia đình ở Delhi từ 4 năm trước. Vào tháng 1/2021, nạn nhân đã gặp một người đàn ông tên Sagar trên mạng xã hội Facebook và trao đổi số điện thoại.

Sau một thời gian nói chuyện, Sagar đã ngỏ lời cầu hôn và đề nghị cô đến Hodal để gặp bố mẹ hắn ta bàn chuyện hôn lễ. Vui mừng với lời để nghị của bạn trai, ngày 3/5, nạn nhân đến Hodal song hắn ta lại đưa cô đến một khu rừng ở làng Ramgarh. Tại đây, anh trai Sagar và nhóm bạn của hắn ta đang ngồi uống rượu.

Nhìn thấy nạn nhân, các đối tượng đã nhanh chóng khống chế, thay phiên nhau hiếp dâm cô. Đến ngày hôm sau, người phụ nữ được đưa đến một bãi phế liệu vắng vẻ để tiếp tục hành vi đồi bại của chúng.

Khi phát hiện tình trạng ngày một tệ đi của người phụ nữ sau nhiều lần bị hiếp dâm, nhóm đối tượng đã vứt bỏ cô ở gần biên giới Badarpur rồi bỏ trốn.

Ngày 12/5, nạn nhân đến sở Cảnh sát Hassanpur và nộp đơn tố cáo 25 đối tượng liên quan. Nạn nhân cho biết, nguyên nhân khiến cô bị chậm trễ trong việc trình báo là vì lý do sức khỏe. Cô đã phải mất 9 ngày điều trị tại bệnh viện sau bi kịch nói trên.

Ngày 15/3, cảnh sát đã bắt giữ được Sagar và họ đang tiếp tục tiến hành truy tìm các đối tượng khác.

Han (theo India Today)