An ninh - Hình sự

Đến nhà massage cho khách, nữ nhân viên trộm thẻ Visa để mua iPhone

Lợi dụng khách hàng gọi tới tận nhà massage, Phương đã nổi lòng tham trộm thẻ Visa và 1 miếng vàng trong ví của gia chủ.

Ngày 6/5, theo thông tin từ công an TP.Đà Nẵng, Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng đã truy xét và bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Diễm Phương (34 tuổi) trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

 Nguyễn Thị Diễm Phương tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an TP Đà Nẵng)

Trước đó, chiều 4/5, Công an phường Thạch Thang nhận được tin trình báo của chị Ngô Thùy Anh Ng. về việc tài khoản ngân hàng của chị không sử dụng nhưng có thông báo đang dùng để thanh toán cho 1 giao dịch mua bán.

Sau chưa đầy 24 giờ vào cuộc, Công an phường Thạch Thang đã xác định được, chính Phương là người đã trộm cắp thẻ ngân hàng của chị Ng. để mua điện thoại di động iPhone trị giá hơn 30 triệu đồng và 1 đồng hồ đeo tay.

Qua đấu tranh được biết, Phương vốn làm massage thuê tại nhà. Khi thấy chị Ng. sơ hở để 1 thẻ Visa và 1 miếng vàng trong ví, Phương nhanh chóng lấy trộm để phục vụ ăn chơi, tiêu xài cá nhân.

Được biết, lợi dụng việc làm thuê tại nhà ở của các bị hại, Phương đã nhiều lần trộm cắp tài sản đến thời điểm hiện tại thì bị phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.H